Ngắm Mỹ nhân
Top view tháng
    Top view
    Lịch thi đấu & kết quả
    Giải đấu
    Cafe 24h
    Ngắm Mỹ nhân
    Tin tức
    Trang chủ >> Ngắm Mỹ nhân >> Mỹ nhân Việt Ngày đăng : 11/08/2012,11:20 GMT+7

    Vẻ gợi cảm khó cưỡng của BB Phạm

    Không khoe khuôn ngực căng tròn như các người mẫu khác, Bebe Phạm đánh gục mọi cái nhìn bởi những đường cong gợi cảm tuyệt đối nơi vòng 3.
    Ảnh đẹp mỹ nhân được cập nhật hàng ngày tại Thể thao 24 TV - Mời các bạn thưởng lãm.
     
    BB Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy, cô là một trong những người mẫu đã thành danh trong nước, là một trong số ít người mẫu Việt hoạt động thành công trong làng thời trang quốc tế (từng là người mẫu độc quyền cho công ty Pháp chuyên về thời trang Lydac; là người mẫu Việt Nam duy nhất làm việc cho Fashion TV; được Holywood mời đóng phim).
     
     
    Một số phim nước ngoài BB Phạm tham gia: Ireversi (2006), Midnight Movie (2007), Deep Gold (2007-2008)... Các phim Việt Nam: Nước mắt phương xa (2008), Nghe trà (2009), Huyền sử thiên đô (2010)...
     
    Hiện BB Phạm chưa lên tiếng về với tin đồn về mối quan hệ của cô cùng Dustin Nguyễn, nhưng trong một bài phỏng vấn, BB Phạm từng chia sẻ: “Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp”.
     
     
    Người đẹp cũng nói: “Trong tình yêu đôi khi sự mù quáng lộng hành ghê lắm và tôi không dám nói trước điều gì, chỉ cần một người đàn ông đúng nghĩa là ok rồi”.
     

     
     
     
     
     
     
     
     

    Tác giả : TV Nguồn : 24H

    Link nhạc :

    Copy vào plog :

    Copy vào diễn đàn :

    Chia sẻ
    Gửi bình luận
    Ho tên :  
    Tiêu đề:
    Email:
    Nội dung:  

    capcha image