Nên xem
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Nên xem Ngày đăng : 12/07/2013,08:00 GMT+7

Luis Suarez - Chữ tài liền với chữ tai một vần!

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Luis Suarez, thậm trí giới chuyên môn còn đánh giá anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng mặt khác, cũng chẳng ai có thể phủ nhận những tai tiếng mà tiền đạo người Uruguay gây ra. Giữa lúc xuất hiện hàng loạt tin đồn chuyển nhượng của anh, hãy cùng Thể Thao 24TV xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chàng tiền đạo tài năng này.
Loading the player...

Link nhạc :

Copy vào plog :

Copy vào diễn đàn :

Chia sẻ
Cập bến đội bóng thành phố cảng Liverpool cùng bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB - Andy Carroll vào tháng 1/2011 từ Ajax với phí chuyển nhượng chỉ bằng "nửa già", nhưng chính Luis Suarez mới là người đáp ứng được sự kì vọng của fan hâm mộ đội chủ sân Anfield. Có thể nói, anh đã "vá lành" vết thương mang tên Fernando Torres, người đã đến đầu quân cho CLB thành London - Chelsea.
 
 
Với kĩ thuật điêu luyện, khả năng săn bàn siêu hạng cùng chất "quái" của mình, Suarez gần như ngay lập tức trở thành người hùng của đội bóng vùng Merseyside cũng như nỗi ác mộng của hàng phòng ngự đối phương. Nếu chỉ vậy thì chẳng có gì đáng nói, trong môi trường truyền thông hoạt động mạnh nhất thế giới, Luis Suarez bị soi xét đến từng ngóc ngách, và không ngạc nhiên khi những tật xấu của anh bị cánh báo chí xoáy sâu thêm ngày một nhiều.
 
 
Từ vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, tái hiện "bàn tay chúa" đến "cẩu quyền" với Ivanovic... Luis Suarez trở thành tâm điểm cũng như nạn nhân của giới truyền thông khiến anh bị liên đoàn bóng đá Anh treo giò đến 10 trận. Điều này khiến cựu tiền đạo CLB Ajax cảm thấy ngột ngạt trước cuộc sống tại nước Anh và lên tiếng muốn một cuộc chuyển nhượng vào mùa hè này.
 
 
Ngay lập tức hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu nhảy vào săn đón anh, ráo riết có thể đến Real Madrid, sau đó là Chelsea và mới nhất là Arsenal với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Cả 3 đội bóng này đều thỏa mãn được mong ước góp mặt tại sân chơi Champions League mùa tới của anh.
 
Dù chưa biết tương lai của Luis Suarez thế nào, nhưng anh hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng bom tấn của mùa hè này. Hãy cùng Thể Thao 24TV điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đáng quên nhất của chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật trên đây.


Tác giả : Phong Nguyễn Nguồn : Thể Thao 24TV
Gửi bình luận
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image