ATP World Tour Finals (ngày 5): Djokovic tiếp bước Federer

Trong khi “Tàu tốc hành” khá khó nhọc mới khuất phục được Kei Nishikori thì Djokovic lại không tốn quá nhiều sức lực để đánh bại Tomas Berdych.

Trái với dự đoán Federer sẽ có trận đấu nhẹ nhàng, những nỗ lực khi bị dồn vào chân tường của Nishikori khiến cho các khán giả trên sân O2 được chứng kiến màn trình diễn mãn nhãn của cả 2 tay vợt.

Set đấu đầu tiên diễn ra kịch tính và rất hấp dẫn. Nishikori tự tin chơi đôi công với một Federer chọn lối đánh bao sân. Thế trận căng thẳng, giằng co cho đến game thứ 12. Khi tỉ số đang là 6-5, bản lĩnh của Federer đã được thể đúng lúc, anh bẻ game giao bóng của Nishikori để giành thắng lợi 7-5.

Bước sang set 2, Federer sớm có break để rồi vươn lên dẫn 4-1. Những tưởng trận đấu sẽ sớm kết thúc nhưng tinh thần của chiến binh samurai đã bùng lên mạnh mẽ trong Nishikori đúng vào thời điểm khó khăn nhất. Không còn gì để mất, tay vợt người Nhật Bản lựa chọn lối đánh mạo hiểm, chơi rất gắt ở từng pha bóng. Và nỗ lực đã được đền đáp khi Nishikori thắng liền 5 game còn lại.

federer

Ở set đấu quyết định, một lần nữa bản lĩnh của Federer lại được thể hiện. Giành break rồi lại để mất, nhưng lần này Federer đã không mắc sai lầm như set 2. Tay vợt người Thụy Sĩ chơi kinh nghiệm, trong khi những cú đánh 5 ăn 5 thua của Nishikori không còn độ chuẩn xác cao do thể lực bị bào mòn. Giành thêm 1 break nữa, Federer kết thúc trận đấu với tỉ số 7-5, 4-6 và 6-4.

Video trận đấu giữa Roger Federer và Kei Nishikori:

Trận đấu còn lạị của ngày thì đấu này giữa Novak Djokovic và Tomas Berdych đã khép lại với chiến thắng cho hạt giống số 1 của giải. Tay vợt người Serbia đánh bại đối thủ sau 2 set với tỉ số 6-3 và 7-5.

Video trận đấu giữa Novak Djokovic và Tomas Berdych:

Như vậy, 2 tấm vé đi tiếp của bảng Stan Smith, không bất ngờ, thuộc về Roger Federer và Novak Djokovic. Với vị trí thứ 2, Nole sẽ đụng Nadal ở bán kết.

Hôm nay những trận đấu cuối vòng bảng sẽ khép lại. 2 người TBN, Nadal và Ferrer, sẽ gặp nhau ở trận đấu sớm. Còn Stan Wawrinka và Andy Murray hứa hẹn có màn kịch chiến để chọn ra người giành quyền đi tiếp.

VU ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT S-E'tienne 0 - 2 Marseille
FT Inter 4 - 0 Frosinone
FT Betis 0 - 1 Atlético
FT Tottenham 4 - 1 West Ham
FT Berlin 1 - 0 Hoffenheim
FT Lazio 1 - 1 Palermo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Schalke 1 - 3 Bayern Munich
FT Man City 1 - 4 Liverpool
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech