“Bad boy” Kyrgios mong đàn anh tha thứ

Ngôi sao lắm tài nhiều tật Nick Kyrgios đang tích cực hàn gắn mối quan hệ với Stan Wawrinka tại giải tennis ngoại hạng tennis sẽ diễn ra ở Singapore cuối tuần này.

NHM tennis chắc hẳn vẫn còn nhớ về scandal vạ miệng của Nick Kyrgios với người đàn anh Stan Wawrinka ở Rogers Cup. Trong trận đấu ở vòng 2, Kyrgios đã có những lời lẽ xúc phạm đến bạn gái của Wawrinka. Tình huống diễn ra khá nhanh nhưng đã bị camera cùng chiếc microphone ở sân đấu ghi lại toàn bộ.

Sau vụ việc, Kyrgios bị ATP phạt 10.000 USD cùng án treo cấm thi đấu. Kể từ đó đến nay, cả 2 vẫn chưa nhìn mặt nhau lần nào dù Kyrgios đã chủ động xin lỗi.

Không biết do vô tình hay hữu ý mà BTC giải tennis ngoại hạng (IPTL) lại xếp Wawrinka và Kyrgios cùng một đội (Singapore Slammers). Và có vẻ như Kyrgios cũng tỏ ra biết điều hơn sau khi phải nhận nhiều chỉ trích trong suốt cả năm: “Tôi nghĩ rằng điều gì qua hãy để nó qua. Anh ấy (Wawrinka) là một tay vợt tuyệt vời và là nhân tố quan trọng của đội, vậy nên tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp anh ấy giành chiến thắng.”

Kyrgios (trái) chủ động ''làm lành'' với Wawrinka
Kyrgios (trái) chủ động "làm lành" với Wawrinka

Tay vợt 20 tuổi nói thêm: “Cả 2 chúng tôi đều đặt mục tiêu của đội lên trên hết. Hi vọng rằng, tôi và Wawrinka có thể gạt mọi thứ sang một bên và tập trung thi đấu.”

Trong năm 2015, Nick Kyrgios cũng để lại hình ảnh xấu ở trận đấu với Richard Gasquet tại Wimbledon khi chủ động buông vài game để phản đối quyết định của trọng tài. Ngoài ra, những hành vi lăng mạ trọng tài, không tôn trọng đối thủ và khán giả cũng là điều không dễ thấy của tay vợt trẻ người Úc này tại nhiều giải đấu.

Hà An

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech