Bản tin thể thao chiều 04/01: M.U kích hoạt bom tấn 140 triệu bảng

M.U bạo chi vì Neymar, Lazio sẽ bán Felipe Anderson, AC Milan muốn mua Branislav Ivanovic... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 04/01.

M.U bạo chi vì Neymar: Tờ Daily Star đưa tin Man United đang lên kế hoạch duyệt chi 140 triệu bảng để đưa tiền đạo Neymar về sân Old Trafford ngay trong mùa Hè này.

Neymar

Chelsea tiếp tục cho mượn tài năng trẻ: Theo đó, tài năng trẻ Wallace đang trên đường trở về quê nhà theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giữa Chelsea và CLB Gremio.

Lazio sẽ bán Felipe Anderson với giá 33,7 triệu bảng: Lazio sẵn sàng để cho cầu thủ chạy cánh người Brazil đến với M.U nếu “chồng đủ” số tiền 33,7 triệu bảng. Với động thái này, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn thành trong một vài ngày tới.

Felipe Anderson

Sunderland hỏi mua hậu vệ Bayern: Nhằm mục đích tăng cường chất lượng cho hàng thủ, “Mèo đen” đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu về Jan Kirchhoff của Bayern Munich.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lavezzi: The Spurs đang lên kế hoạch để “cuỗm” tiền vệ Lavezzi ngay trước mũi Arsenal bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh. Được biết, cựu cầu thủ của Napoli sẽ hết hạn với PSG vào mùa hè này.

AC Milan muốn mua Branislav Ivanovic: Tờ Daily Mirro đưa tin, CLB AC Milan đang nỗ lực để có được thỏa thuận với Chelsea để có được chữ ký của hậu về Ivanovic ngay trong tháng giêng.

Minh Tuyền

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close