nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Barca rút lui thương vụ Pogba

Trong thoả thuận miệng với Juventus, Barca được quyền ưu tiên mua Paul Pogba với giá 85 triệu bảng, nhưng họ phải đưa ra câu trả lời cuối cùng trong tháng 2 và số tiền trên vượt quá khả năng tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo Mirror thì hồi mùa Hè trước, Barca đã đạt được thoả thuận quan trọng với Juventus là họ được quyền ưu tiên mua Pogba với phí chuyển nhượng 85 triệu bảng, nhưng buộc phải đưa ra câu trả lời cuối cùng về việc có mua ngôi sao người Pháp trong tháng 2 này hay không. Bản thân Pogba cũng nóng lòng muốn đầu quân cho Barca để được chơi cùng Lionel Messi, qua đó có thể gặt hái được những danh hiệu cao quý. Nhưng với nguồn tài chính eo hẹp ở thời điểm hiện tại, Barca gần như đã có câu trả lời với Juventus rằng họ sẽ không mua Pogba.

Tờ Mirror lý giải Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca muốn dành tiền để gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột là Messi, Neymar và Sergio Busquets, những ngôi sao không thể thay thế của đội bóng. Điều này sẽ tiêu tốn của Barca số tiền không nhỏ dành cho việc trả lương, lót tay và họ chẳng thể đào đâu ra được số tiền 85 triệu bảng để trả cho Pogba. Ngay cả khi bán bớt một số ngôi sao không cần thiết thì việc tiêu tốn quá nhiều tiền vào Pogba sẽ đẩy Barca đến nguy cơ khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, khiến tương lai của CLB bị đe doạ. Ngoài ra, mức lương mà Pogba đòi hỏi lên tới 250.000 bảng/tuần, và đó sẽ là gánh nặng thực sự cho đội bóng xứ Catalan.

Mục tiêu của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè tới là bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp, với đích ngắm John Stones (Everton), Marquinhos (PSG) và Aymeric Laporte (Athletic Bilbao). Đây là thông tin tốt lành đối với Man City, Real Madrid, Chelsea hay PSG, những đội bóng đang rất thèm khát có được chữ ký của Pogba. Man City được đánh giá là ứng viên số 1 bởi ngoài tiền bạc, danh tiếng của tân HLV Pep Guardiola hứa hẹn sẽ thuyết phục được Pogba chuyển đến sân Etihad.

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech