nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Gijon 1-3 Barca: Messi cán mốc 300 bàn

Barca đã dễ dàng giành 3 điểm trong chuyến làm khách của Sporting Gijon ở trận đấu bù vòng 16 La Liga, qua đó "cắt đuôi" Atletico và Real trên cuộc đua vô địch

Sau khi khiến cả thế giới “phát cuồng” vì pha phối hợp đá penalty tinh quái ở chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo cách đây 4 ngày, Lionel messi và Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Barca ở trận đấu bù vòng 16 La Liga với Sporting Gijon. 

Chính Lionel Messi là người mở tỷ số của trận đấu với một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa cực kỳ hiểm hóc ở phút 25, đây cũng chính là bàn thắng thứ 300 tại La Liga của siêu sao người Argentina. Ngay cả khi Sporting Gijon tìm được bàn gỡ hòa 1-1 chỉ 2 phút sau đó, trong một tình huống mà hàng thủ đội bóng xứ Catalan chơi khá lỏng lẻo, thì vẫn là Messi cũng nhanh chóng đưa Barca vượt lên dẫn trước 2-1 với một pha vẩy má ngoài điệu nghệ sau đường chuyền của Luis Suarez.

Messi và Suarez tiếp tục tỏa sáng để giúp Barca hạ gục Sporting Gijon
Messi và Suarez tiếp tục tỏa sáng để giúp Barca hạ gục Sporting Gijon

Bước sang hiệp 2, đến lượt chân sút người Uruguay trở thành nhân vật chính trên sân El Molinón. Đầu tiên là pha đá hỏng phạt đền ở phút thứ 62, trước khi lập công chuộc tội 5 phút sau đó, với pha xử lý cực hay để thoát khỏi vòng vây của các hậu vệ đối phương rồi dứt điểm đẹp mắt, ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu.

Giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Sporting Gijon, đội bóng xứ Catalan tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình và “cắt đuôi” thành công với hai đội bóng thành Madrid trên cuộc đua vô địch La Liga. Hiện tại, Barca đang vững vàng ở ngôi đầu với 60 điểm sau 24 trận, hơn 6 điểm so với Atletico Madrid và 7 điểm so với Real Madrid.  

B.L

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech