Blatter khẳng định “trong sạch”, quyết kháng cáo tới cùng

Hôm qua, Sepp Blatter và Michel Platini đã lĩnh án cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 8 năm vì bị kết luận có hàng vi tham nhũng.

Ngay sau án phạt được tuyên, cả hai đều tỏ ra hết sức phẫn nộ và lên tiếng khẳng định sự “trong sạch” của mình. Thậm chí, Sepp Blatter đã tổ chức cuộc họp báo để “tự bào chữa”. Đồng thời ông tuyên bố sẽ tiếp tục kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Ông nói: “Cùng với luật sư, tôi nghĩ rằng đã có thể thuyết phục được Ủy ban đạo đức với Ngài Eckert trên ghế chủ tọa. Chúng tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn trong sạch. Tôi và Platini chỉ có hợp đồng bằng miệng, thỏa thuận giữa những quý ông. Tôi bất ngờ khi hôm nay, họ phủ nhận hoàn toàn thỏa thuận đó bởi nó được thông qua sau hai kỳ họp của FIFA. Chúng tôi có bằng chứng để xác nhận thỏa thuận này tồn tại.

Số tiền đó đã được Ủy ban tài chính và cả BCH phê duyệt… Đó là món quà FIFA dành cho Platini. Có lẽ, đó là một lỗi trong khâu hành chính. Dù sao, một lần nữa, tôi xin khẳng định sẽ đi tới cùng trong vụ này. Tôi sẽ kháng cáo lên Tòa án thể thao.

Tôi sẽ chiến đấu. Chiến đấu cho tôi và cho cả FIFA. Án phạt này là cái khỉ gió gì vậy?”.

Tương tự như Sepp Blatter, Michel Platini cũng khẳng định sẽ kháng cáo lên Tòa án thể thao.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech