Terry một mực phủ nhận "phản bội" Mourinho

Đối diện với những tiếng la ó, thái độ phản đối, biểu ngữ công khai chỉ trích các cầu thủ, Branislav Ivanovic nhấn mạnh “hiểu rất rõ vì sao CĐV tức giận. Chúng ta đều biết Jose Mourinho có ý nghĩa như thế nào đối với CLB và không gì có thể thay đổi điều đó. Tất cả đều phải chịu trách nhiệm, và trách nhiệm đó là cải thiện vị trí chúng tôi đang đứng. Chelsea cần phải mạnh mẽ như một tập thể đoàn kết”.

Và dù truyền thông Anh đưa tin “cầu thủ chelsea biết quyết định sa thải Mourinho từ trước 2 ngày”, Abramovich cho rằng “chuyện đó là chẳng đặng đừng”, John Terry - cùng với Hazard, Costa, Fabregas bị cho là những “kẻ phản bội” - khẳng định tất cả đều do quyết định của ông chủ Abramovich.

“Tôi muốn mọi chuyện rõ ràng là chúng tôi đều phụ thuộc vào các quyết định của ngài Abramovich và BGĐ”, Terry nhấn mạnh. “Chúng tôi biết nhiệm vụ của mình là tập trung vào kết quả trên sân. Việc HLV ra đi không thay đổi trách nhiệm của các cầu thủ, vị trí thứ 15, 16 trên bảng xếp hạng là điều không thể chấp nhận được”.

LTL

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech