Suarez là "cái giá" Pep Guardiola đưa ra cho CLB nào muốn có mình

Man City hay bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Pep Guardiola, cần phải chi đến 100 triệu bảng...để vị HLV người TBN mua được Luis Suarez

Pep Guardiola chắc chắn sẽ rời Bayern Munich khi mùa bóng năm nay khép lại và chiến lược gia này đang là tâm điểm của cuộc chạy đua giữa Man City, Man Utd, thậm chí là Chelsea. Vậy Pep sẽ chọn bến đỗ nào? Ngoài những điều kiện về lương bổng, Pep muốn mạnh tay chi tiêu để xây dựng đội bóng theo tiêu chí của mình. Và theo báo chí Anh, Pep muốn đội bóng ông chọn phải phá két, chi 100 triệu bảng để mua Luis Suarez.

Muốn có Pep...

Điều kiện trên được cho là hợp với mục tiêu của đội bóng nhà giàu Man City. Mùa hè năm 2013, Pep cũng đánh tiếng muốn có được chữ ký của Suarez, trong khi đó, Man City cũng rất nhiều lần liên hệ với Liverpool để đưa Suarez về Etihad nhưng rốt cuộc, ngôi sao Liverpool lại chọn Barcelona.

...Phải phá két mua Suarez

Không khó để Pep thực hiện thương vụ chuyển nhượng kỷ lục mang tên Suarez nếu có tiền. Bởi lẽ, người đại diện của Suarez, ông Pere Guardiola chính là anh trai của nhà cầm quân xứ Catalan.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech