“Zidane sẽ không thay thế Benitez”!

Trước những tin đồn cho rằng Real Madrid chuẩn bị sa thải HLV Rafa Benitez để dọn đường cho HLV đội trẻ Zinedine Zidane, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng trấn an Benitez rằng CLB vẫn đặt niềm tin vào ông, bất chấp những màn trình diễn thất vọng của “Kền kền trắng” suốt thời gian qua.

Thất bại 0-1 trên sân của Villarreal hồi tuần trước khiến Real hụt hơi so với Barca và Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga, khi kém các đội bóng này 5 điểm trên BXH.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết phòng thay đồ của Real vốn không yên ổn dưới thời Benitez nay lại càng nổi cuồng phong, vượt quá tầm kiểm soát của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Để tránh cảnh trắng tay như mùa trước, Perez được cho là có ý định sa thải Benitez nhưng ông trùm ngành xây dựng đã lên tiếng phủ nhận. “Thông tin các cầu thủ chống lại Benitez là không đúng”, Perez cho biết, “tôi đã nói chuyện với họ. Benitez không phải là vấn đề của Real, mà là giải pháp. Zidane sẽ không thay thế ông ấy. Tôi chọn Benitez bởi vì ông ấy là người lý tưởng cho công việc này. Chúng ta cần cho Benitez thời gian, để ông ấy làm công việc của mình”.

Tuy nhiên, Perez cũng rất ấn tượng với sự tiến bộ của Zidane trong vai trò HLV đội trẻ của Real. “Nhiều CĐV luôn nói lời cảm ơn tôi vì đã ký hợp đồng với Zidane. Cậu ấy sẽ là HLV của Real trong tương lai nhờ học hỏi được các kinh nghiệm huấn luyện, và đang tiến bộ vượt bậc”.

Hồ Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close