Thủ tướng Anh chìa tay cứu Mourinho

Sự vụ Jose Mourinho bị Chelsea sa thải hôm chiều thứ Năm đã kinh động cả đến số 10 phố Downing - trụ sở làm việc của Thủ tướng Anh David Cameron.

Hẳn là bởi Mourinho mang danh “Người đặc biệt” nên ngay cả khi HLV người Bồ phải nhận trát sa thải thì sự ầm ĩ của sự vụ cũng rất… “đặt biệt”. Chưa ai quên hình ảnh Mourinho cởi phăng chiếc Huy chương khi đứng trên bục vô địch Champions League với Porto vào tháng 05/2004, và ngay sau đó tuyên bố chia tay CLB để đến với Chelsea.

Khi Mou rời Inter hè 2010, ông và trung vệ Materazzi đã ôm nhau… khóc thút thít bên ngoài trụ sở CLB, hệt như cảnh bố chia tay con trai để đi xa. Và giờ việc Mou bị Chelsea sa thải còn thu hút sự chú ý của cả Thủ tướng Anh, David Cameron.

Mourinho khiến Thủ tướng Anh buồn lòng
Mourinho khiến Thủ tướng Anh buồn lòng

Báo giới Anh cho hay, ngài Thủ tướng rất buồn vì sự việc diễn ra nhưng ông sẵn sàng chỉ ra những cơ hội phía trước cho Mourinho. “Ngài Thủ tướng rất buồn khi nhìn thấy bất kỳ ai mất việc. Tuy vậy, ngài sẵn sàng chỉ rõ cho mọi người về 740.000 công việc còn trống tại Vương quốc Anh”, thông điệp được người phát ngôn của Thủ tướng Anh gửi đi.

Không biết liệu Mourinho có hứng thú nghiên cứu cả trăm nghìn công việc còn trống tại xứ sở Sương mù hay không, nhưng có lẽ “Người đặc biệt” sẽ chọn phương án nghỉ xả hơi một thời gian và nếu tiếp tục trở lại băng ghế huấn luyện có lẽ ưu tiên sẽ là điểm đến bên ngoài nước Anh.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech