Ca sỹ Tuấn Hưng: "Vắng Mourinho, Ngoại hạng Anh kém vui"

Nam ca sỹ gốc Hà Nội dùng từ "dã man nhỉ" để biểu lộ cảm xúc khi hay tin thần tượng của mình, HLV Mourinho chính thức bị Chelsea sa thải.

Bận với show diễn, không cập nhật tình hình thời sự nên khi được bạn bè thông báo, Mourinho chính thức bị chelsea thanh lý hợp đồng, Tuấn Hưng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và không tin vào tai mình. Thậm chí, ca sỹ "Nắm lấy tay anh" còn hỏi đi hỏi lại "là sao? Bị đuổi à?" vì tưởng mình bị trêu.

Thế nhưng khi xác nhận lại đó là thông tin chính xác, Tuấn Hưng lại tỏ ra bình tâm đưa ra quan điểm của mình: "Dã man nhỉ? Thế giờ không biết đi đâu về đâu à? Tôi nghĩ Mourinho bị sa thải thế này nguyên nhân chính cũng chỉ là vì học trò thôi. Có lẽ các cầu thủ đã không đá và muốn cho ông ấy ra đi".

Tuấn Hưng phân tích thêm: "Nghề HLV thì thật ra nó cũng giống như các nghành nghề khác thôi và nó cũng có lúc thăng, lúc trầm. Có lẽ giai đoạn thăng tiến trong sự nghiệp của Mourinho đang ở trong giai đoạn biểu đồ hình sin, có nghĩa là đang ở giai đoạn đi xuống. Thực tế, Mourinho cũng đang không gặp may mắn bởi thực sự giải Ngoại hạng Anh ngày càng khắc nghiệt.

"Trong những năm gần đây khoảng cách của các đội rất là gần nhau và không quá chênh lệch. Thế nên, Mourinho sẽ phải đối đầu với rất nhiều những đội bóng khác, họ cũng đầu tư và bỏ rất nhiều tiền để hiện thực hoá tham vọng của mình".

"Thực tế cái nét đặc biệt của Mourinho ít nhiều cũng bị các đội bắt bài. Bao giờ cũng vậy khi những người giỏi mà bị rất nhiều người khác cùng lúc chống lại thì cái giỏi của họ rồi cũng có lúc sẽ phải bị hở ra cái nhược điểm và tôi nghĩ Mourinho đang rơi vào hoàn cảnh như thế", Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Theo nam ca sỹ này, việc chelsea sa thải Mourinho là điều đáng tiếc, tiếc cho đội bóng thành London mất HLV giỏi và tiếc cho giải Ngoại hạng Anh thiếu một nhà cầm quân cá tính: "Mourinho nghỉ thực sự là điều đáng buồn và tiếc đấy. Giải Ngoại hạng Anh mất ông ấy sẽ mất vui và không còn gì để nói nữa. Tất nhiên, với thương hiệu và đẳng cấp của mình, Mou sẽ sớm trở lại thôi...".

TÚ PHẠM (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech