Abramovich gửi tới Guardiola tờ "séc" để trống

Chelsea đang rất quyết tâm đưa Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng khi sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi tài chính từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Thông tin Chelsea tiếp xúc với Guardiola xuất hiện từ lúc Jose Mourinho chưa bị sa thải. Cựu HLV Barca là mục tiêu số 1 của Roman Abramovich và vì vậy tỷ phú người Nga sẵn sàng gửi tới Guardiola tờ “séc” để trống, tự “ra giá” cho chữ ký của mình.

Nhưng nguồn thân Guardiola tiết lộ, vị HLV này thấy không hài lòng với tình trạng đội hình hiện tại của Chelsea và ông cho rằng đội bóng Tây London cần bổ sung ít nhất 10 tân binh. Ngoài ra, sự e ngại của Guardiola đến từ tình trạng xáo trộn liên tục trên băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge. Sa thải Mourinho là lần thứ 10 Chelsea đẩy HLV của họ ra đường kể từ năm 2003.

Guus Hiddink vẫn đang được tin sẽ trở lại Stamford Bridge nhưng là trong tư cách tạm quyền đến cuối mùa. Tham vọng của Abramovich là mời được Guardiola về từ mùa hè năm sau, thời điểm hợp đồng của chiến lược gia 44 tuổi với Bayern đáo hạn và ông không muốn ký mới.

Simeone cũng không hứng thú với công việc ở Chelsea

 Mong muốn nhận được cái gật đầu từ Guardiola của Chelsea sẽ không hề đơn giản khi Man City được cho là đã có thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng 4 năm có giá trị lên tới hơn 80 triệu bảng với vị HLV này.

Chelsea cũng đã tiếp xúc với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vài tuần trở lại đây như một phương án khác. Cựu tuyển thủ Argentina hiện đang là một trong những sự lựa chọn yêu thích của Abramovich. Nếu muốn có Simeone, Chelsea sẽ phải trả cho CLB Tây Ban Nha 15 triệu bảng. Vấn đề là, Simeone không hứng thú về viễn cảnh dẫn dắt The Blues.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech