Pellegrini “mời” Guardiola đến Man City

HLV Manuel Pellegrini không những tỏ ra bình thản mà ông còn ủng hộ Pep Guardiola thế chỗ ông ngồi vào ghế huấn luyện ở sân Etihad.

“Tôi chắc chắn rằng Pep Guardiola cũng như bất kỳ HLV nào khác đều muốn làm việc ở Premier League, thậm chí nếu như ông ấy muốn dẫn dắt Man City thì tôi cũng hoàn toàn ủng hộ ông ấy đến đây vào một ngày. Đó là HLV tài ba và sẽ giúp cho Man City có được nhiều thứ”, Manuel Pellegrini mở lòng và khẳng định “vì yêu CLB nên không bận tâm đến tương lai”.

Trước đó, có tin đồn Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa và hướng đến Premier League. Nhiều đội bóng được đồn thổi liên hệ với HLV 44 người Tây Ban Nha, trong đó tâm điểm là Man City. Khả năng Pep thay thế Manuel Pellegrini được nhà cái đánh giá cao.

Bản thân HLV người Chile cũng nhận thấy, rất khó để Pep Guardiola từ chối lời mời dẫn dắt 1 CLB hấp dẫn như Man City, nhưng với cá nhân ông thì “mọi chuyện không có gì để lo lắng. “Bất kể HLV nào mang đến những hứa hẹn tốt đẹp thì đội bóng nên tuyển dụng anh ta”.

Dự kiến, tương lai chính thức của Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ được BLĐ CLB thông báo vào đầu tuần tới. Bayern vừa giành thắng lợi 1-0 trước Hannover ở vòng 17 Bundesliga, qua đó trở thành nhà vô địch lượt đi sớm với 8 điểm đang nhiều hơn đội xếp sau trên BXH.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech