Than Quảng Ninh thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện

Thầy trò HLV Phạm Như Thuần vừa có trận giao hữu từ thiện đầy ý nghĩa và quyên góp được số tiền gần 100 triệu đồng ủng hộ những hoàn cảnh đặc biệt ở Quảng Ninh

Xuất phát từ ý tưởng của đội bóng đất Mỏ, trận giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện, ủng hộ người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh giữa đội bóng Than Quảng Ninh và Thanh niên Hạ Long đã được ra đời. Trong trận đấu vừa kết thúc chiều nay, Than Quảng Ninh với đầy đủ dàn hảo thủ đang chinh chiến ở V.League như Minh Tuấn, Quang Hải, Hải Huy, Văn Hiếu, Văn Việt, Tiến Duy và Chủ tịch Hội CĐV Trần Lê Trung đã thất thủ với tỷ số 1-2 trước đội bóng Thanh niên Hạ Long.

Trận đấu ý nghĩa của Than Quảng Ninh đã quyên góp được 100 triệu đồng ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn

Tỷ số cuối cùng không phải điều đáng quan tâm nhất mà quan trọng là cả hai đội bóng đã có những hành động thiết thực, hướng tới cộng đồng. Tổng số tiền mà các cá nhân, tập thể hai đội bóng và NHM quyên góp được là 99 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được các cầu thủ hai đội bóng Than Quảng Ninh và Thanh niên Hạ Long trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt đóng trên địa bàn tỉnh trong thời gian sắp tới.

Tú Phạm

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech