BK Cúp QG futsal 2015: Thái Sơn Nam và S.Khánh Hòa “ngã ngựa”

Chiều nay 23/12, giải đã tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng bán kết với những kết quả bất ngờ khi cả 2 ƯCV cho chức vô địch là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa cùng nhau thua đau trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Với tư cách là ĐKVĐ giải VĐQG, Sanna Khánh Hòa được xếp “cửa trên” so với đối thủ HPN.Phú Nhuận và lại có bàn thắng dẫn trước từ ngay phút thứ 2 nhưng sự chủ quan đã khiến họ phải ôm hận. Vùng dậy mạnh mẽ sau bàn thua, HPN.Phú Nhuận tạo nên cuộc lội ngược dòng không tưởng với 4 bàn thắng ghi được nhờ công của Hoài An, Văn Toàn và Văn Trung cùng một pha đá phản lưới nhà của Phước Hạnh.

Niềm vui của các cầu thủ HPN.Phú Nhuận

Ở trận BK thứ 2, Bệnh viện An Phước Bình Thuận cũng đã tạo ra cú sốc khi hạ đo ván “ông kẹ” Thái Sơn Nam với tỷ số không tưởng 6-1. Nhập cuộc chậm rãi và chọn lối chơi phòng ngự phản công, thầy trò HLV Bùi Xuân Hiền đã khiến cả nhà thi đấu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Do có phần chủ quan, bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên khi mắc sai lầm, Thái Sơn Nam sụp đổ và gục ngã với 6 bàn thua.

Những người lập công cho Bệnh viện An Phước Bình Thuận gồm Thái Huy với một cú hattrick, cú đúp của Hoàng Phúc và bàn còn lại do công của Tấn Phát. Trong khi đó, bàn thắng danh dự của Thái Sơn Nam được thực hiện bởi Trọng Luân

"Ông kẹ" Thái Sơn Nam (trắng) bất ngờ thất trận với tỉ số không tưởng

Với các trận đấu phân hạng từ vị trí thứ 5 đến thứ 8, Thái Sơn Bắc vượt qua Tân Hiệp Hưng 2-1 còn Sanatech Khánh Hòa thắng Hoàng Thư Đà Nẵng 9-1.

Ngày mai (24/12), trận chung kết của giải sẽ diễn ra giữa HPN.Phú Nhuận và BVAP.Bình Thuận lúc 15h00. Trước đó vào lúc 13h00 là trận tranh hạng Ba giữa Sana Khánh Hòa và Thái Sơn Nam.

Buổi sáng sẽ diễn ra hai trận đấu, lúc 9h00 là trận tranh hạng 7 giữa Tân Hiệp Hưng gặp Hoàng Thư Đà Nẵng và lúc 11h00 Thái Sơn Bắc sẽ chạm trán Sanatech.Khánh Hòa ở trận đấu tranh hạng 5, tất cả các trận đấu đều diễn ra tại NTĐ Rạch Miễu.

Thái Hải - Ảnh: Quang Thắng

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close