Xuân Trường chốt hợp đồng với CLB Incheon

Ngày hôm nay, BLĐ CLB HA.GL đã xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chia tay V.League để thi đấu tại K.League Classic (Hàn Quốc).

Trao đổi với Thể thao 24h, GĐ ĐH Huỳnh Mau cho biết Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với CLB Incheon vào ngày 28/12. Về mức phí và tiền lương của tiền vệ này sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo công bố tại TP.HCM.

BLĐ CLB HA.GL cho biết môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ là cơ hội để các cầu thủ HA.GL phát triển và sau này phục vụ cho BĐVN. Xuân Trường thi đấu ở Hàn Quốc sẽ là cơ hội để tiền vệ này có cơ hội trưởng thành hơn trong tương lai.

Theo thông tin ban đầu, Xuân Trường sẽ ký hợp đồng cho mượn 2 năm với CLB Incheon cùng mức phí được dự kiến gần 7 tỷ đồng/năm. Được biết, phía CLB Incheon đã theo dõi tiền vệ này tại U.21 quốc tế 2015 nên quyết định bỏ tiền chiêu mộ.

Xuân Trường sẽ ký hợp đồng cho mượn 2 năm với CLB Incheon
Xuân Trường sẽ ký hợp đồng cho mượn 2 năm với CLB Incheon

BLĐ CLB HA.GL cho biết ngoài 3 trường hợp là Xuân Trường sẽ sang K.League và Tuấn Anh cùng Công Phượng sang Nhật Bản thì HA.GL vẫn chưa có thêm cầu thủ nào sẽ tiếp bước ra nước ngoài thi đấu trong mùa bóng tới.

Dù sắp sang thi đấu ở sân chơi K.League nhưng Xuân Trường vẫn chưa thể chắc suất cùng U.23 VN tham dự giải VCK U.23 châu Á 2016. Lý do là tiền vệ này đang bị chấn thương và phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực người Nhật Shinichi Kubo.

Hoài Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close