"Bỏ phiếu cũng chẳng biết làm gì"

Từng là được "nổ" tưng bừng trên các phương tiện truyền thông, thế nhưng khi bước vào thực tiễn thì ý tưởng về Hội đồng HLV QG lại đang có nguy cơ "chết yểu".

“Trước khi có mặt tại buổi họp chúng tôi chỉ nhận được 1 tấm giấy mời đến tham dự Hội đồng HLV QG, trong đó không có nội dung cụ thể như cách làm, định hướng như thế nào.

Trước khi vào việc, họ phát cho khoảng 20 HLV ở V.League và hạng Nhất mỗi người 1 lá phiếu và nói chúng tôi bầu các thành viên chủ chốt là ghế Chủ tịch và 4 uỷ viên. Trong khi những thông tin cần biết thì lại không cung cấp”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ về nội dung của buổi “họp” bầu Hội đồng HLV QG vào ngày 18/12 tại Hà Nội.

Nói theo lời kể của một vài HLV “gạo cội” khác thì họ không được tôn trọng khi bắt đầu 1 ý tưởng mới của lãnh đạo VFF, cụ thể ở đây là bầu Đức. “Giấy mời của VFF chuyển tới chúng tôi chỉ là mời tham dự 1 cuộc họp liên quan đế bổ sung và thay thế nhân sự ở Hội đồng HLV QG. Họ không hề đi vào chi tiết hay những việc như chi phí đi lại ăn ở. Thế nên nghe đâu mời tới 30 người mà cũng chỉ có gần 20 người có mặt, theo kiểu “tiện tay dắt dê” ngay sau buổi hội thảo của VPF. Từ cách làm thiếu tôn trọng như vậy, nên rất khó để đòi hỏi sự chung tay ở nơi “công cộng” như vậy được”, một HLV bức xúc cho biết. 

Trúc An

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech