Đại hội thường niên VFF họp nội dung gì?

Theo như tài liệu được VFF chuyển cho các thành viên trong BCH, Đại hội thường niên VFF khóa VII sẽ tập trung thảo luận tới 13 đầu mục và vấn đề.

Đầu tiên, Đại hội sẽ nghe báo cáo kiểm điểm công tác của BCH, tiếp theo là phần báo cáo tình hình công tác năm 2014, 2015 và kế hoạch chuẩn bị cho năm 2016. Những phần báo cáo “khô khan” này chắc chắn sẽ “nóng” lên với chương trình hoạt động của các ĐTQG. Trong đó, điểm nhấn là mục tiêu AFF Cup 2016 và SEA Games 2017, một vấn đề mà nhiều ý kiến đặt ra câu hỏi có nên tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Miura hay không.  

hlv-miura-dua-hoc-tro-di-tranh-ret

Giải pháp tháo gỡ khó khăn và những vấn đề tồn tại điển hình của BĐVN cũng dự kiến sẽ có nhiều phần hỏi đáp, tranh luận nảy lửa, khi thời gian qua từ chính VFF đến các CLB vẫn còn rất nhiều bất cập, trong khi việc hành động, thay đổi vẫn chỉ là những câu chuyện “trên bàn giấy”.

Đại hội thường niên cũng sẽ thống nhất một số sửa đổi, bổ sung trong các điều mục của Quy định kỷ luật. Theo tìm hiểu, một trong những vấn đề được nhiều Ủy viên BCH quan tâm nhất là báo cáo vụ việc liên quan đến lá đơn tố cáo của nguyên quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ với Chủ tịch, PCT VFF. Nhiều khả năng, đại diện cơ quan quản lý của VFF là Tổng cục TDTT sẽ có những chất vấn lãnh đạo VFF về những đơn thư tố cáo nhận hối lộ và sai phạm trong việc quản lý, điều hành.

Trúc An

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech