Toyota tiếp tục tài trợ V.League: Mục tiêu nâng tầm

Với mong muốn chung tay để nâng tầm, giúp BĐVN phát triển, Toyota quyết định tiếp tục đồng hành cùng V.League 2016 với tư cách nhà tài trợ chính.

Hôm qua (24/12), VPF và Toyota đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ mùa giải 2016. Trong bối cảnh khó khăn, việc Toyota quyết định đồng hành cùng V.League 2016 được xem là tin mừng với VPF. Không chỉ tiếp tục tái ký, so với mùa giải 2015, bản hợp đồng tài trợ mà VPF có được với đối tác này có giá trị cao hơn nhiều và theo thông tin không chính thức thì khoảng 40 tỷ đồng.

“Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của VPF trong công tác tổ chức, truyền thông cho giải đấu. Hy vọng mùa giải sắp tới sẽ thu hút được quan tâm nhiều hơn của đông đảo NHM BĐVN và V.League 2016 sẽ trở thành một giải đấu chất lượng, hấp dẫn. Đó là lý do mà Toyota quyết định tiếp tục ký hợp đồng với VPF để tiếp tục đồng hành ở mùa giải năm nay”, ông Yoshihisa Maruta - TGĐ Toyota Việt Nam phát biểu.

Ra_mat_nha_tai_tro

Dù được đánh giá cao về những thay đổi cùng sự cố gắng trong công tác tổ chức, tuyên truyền quảng bá hình ảnh giải đấu so với mùa giải 2014 nhưng V.League 2015 vẫn xuất hiện những gam màu xám, hình ảnh thiếu tích cực và các sự cố tai tiếng. Dù không có bất kể cam kết hay ràng buộc nào chính thức trong hợp đồng song để bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của nhà tài trợ, VPF cũng thể hiện sự quyết tâm.

“Dưới vai trò của đơn vị quản lý và điều hành, chúng tôi luôn ý thức và biết mình phải làm gì để giải đấu ngày càng chuyên nghiệp hơn. VPF sẽ cố gắng đáp ứng tốt nhất về quyền lợi quảng cáo, về kỳ vọng mà nhà tài trợ mong muốn còn những văn bản, cam kết giữa 2 bên thì không có. Tất nhiên, khi mình đã làm tốt thì nhà tài trợ sẽ ghi nhận và tiếp tục đồng hành ở những mùa giải tiếp theo”, TGĐ VPF Cao Văn Chóng chia sẻ.

Tú Phạm

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech