"Đánh bại M.U không khó"

Sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Old Trafford của Manchester United tối qua, HLV Alex Neil của Norwich City đã chỉ ra cách để đánh bại "Quỷ đỏ".

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều và còn phải làm khách, thế nhưng Norwich đã tạo nên bất ngờ lớn khi giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại "Tổ quỷ". Hai bàn thắng của Cameron Jerome và Alexander Tettey trong hiệp 1 giúp "Hoàng yến" giành chiến thắng tại Old Trafford sau 11 năm.

Trả lời báo giới sau trận đấu, HLV Alex Neil tiết lộ bí quyết để đánh bại M.U: "Điều tối quan trọng khi đối đầu với những đội bóng dưới quyền ông Louis van Gaal đó là họ luôn nhập cuộc rất nhanh, gây áp lực ngay từ đầu trận nhằm đánh phủ đầu và áp đảo tinh thần của đối thủ. Và việc chúng tôi cần phải làm đó là duy trì được sự tập trung tối đa và làm sao để không bị thua sớm.

Sau khoảng 30 phút đầu tiên, chúng tôi đã tìm được sự ăn ý và khiến cho M.U vất vả từ những đường phản công. Tôi thực sự thán phục các học trò của mình.

Tôi luôn tin rằng, dù đối đầu với bất cứ đối thủ nào nếu đội bóng chơi với 100% phong độ thì chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng. Kết quả khi gặp những đội bóng lớn trong mùa này đã chứng tỏ điều đó là đúng".

Mùa giải năm nay, Norwich đã cầm hòa cả Arsenal và Liverpool với cùng tỷ số 1-1 trong khi chỉ thua Chelsea và Man City với cách biệt tối thiểu.

Trong khi đó với trận thua trước Norwich, đã 6 trận liền thầy trò HLV Louis van Gaal chưa biết đến chiến thắng và viễn cảnh chiến lược gia người Hà Lan bị BLĐ M.U sa thải ngày một hiển hiện.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech