CĐV M.U đồng lòng đòi đuổi Van Gaal, mời về Mourinho

Trên rất nhiều trang mạng cộng đồng cũng như trên các trang báo chí chính thống, nhiều CĐV của M.U kêu gọi Jose Mourinho đến đến Old Trafford thế chỗ Van Gaal.

Và tất nhiên, cơn bão chỉ trích Louis van Gaal tiếp tục bùng phát. “Ối giời ơi, 250 triệu bảng, 20 tháng và kết quả thế này đây”, tài khoản Twitter @AndyArkell65 viết. Trong khi đó, tài khoản @Toby Nicol thắc mắc: “Không hiểu người ta giữ một ông thầy ở lại để làm gì khi mà đội bóng không tấn công, không sút, không ghi bàn và không có điểm”.

Một số tài khoản khác như @Miss_ManUtd, @georgemcdonagh, @LDalton10 còn miệt thị Louis van Gaal là “bất tài, hưởng lương cao ngất ngưởng nhưng là kẻ vô dụng với đội bóng”. Trong khi đó, chủ nhân của @mrrajer thì bức xúc với BLĐ Man Utd: “Không hiểu ban lãnh đạo còn chờ gì mà không sa thải Van Gaal”. Cũng như anh này, một số CĐV M.U kêu gọi bổ nhiệm Ryan Giggs thay thế Van Gaal.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất là hàng nghìn ý kiến của chính CĐV M.U lại bày tỏ mong muốn được thấy Jose Mourinho ở sân Old Trafford. “Chào mừng Mourinho đến sân Old Trafford, Manchester United cần có ông”, lời hô hào độc giả @peterwayne07 trên tờ Telegraph nhận được hàng trăm sự phản hồi đồng ý.

Thực ra thì không ít CĐV M.U vốn không ưa gì Jose Mourinho nhưng vào lúc này có vẻ như họ bỗng dưng dành tình cảm đặc biệt cho “Special One”. Một số người là fan của Mourinho thì cho rằng “việc Mourinho đến dẫn dắt CLB nào, họ sẽ yêu đội bóng đó”. Điều này cũng đồng nghĩa sẽ có nhiều CĐV chuyển từ ghét sang yêu M.U nếu Mourinho đặt chân đến Old Trafford.

Mourinho mới bị chelsea sa thải khỏi Chelsea và thông qua người đại diện, HLV người Bồ Đào Nha không có ý định nghỉ ngơi. Ông sẽ bắt tay luôn vào công việc mới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech