Watford 3-0 Liverpool: "Thảm hoạ" Bogdan trong ngày Liverpool thảm bại

Hành quân đến Vicarage Road, không thể ngờ HLV Juergen Klopp và các học trò đã trải qua một buổi tối thực sự đáng quên.

Ghi bàn:

Watford: Ake 3', Ighalo 15' 85'

Thủ thành số 1 Simon Mignolet dính chấn thương và HLV Juergen Klopp buộc phải lựa chọn Adam Bogdan thay thế. Trước khi trận đấu diễn ra, ông Klopp có nói rằng "Bogdan đã có những màn trình diễn tốt vì thế tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy". Nhưng ngờ đâu, Bogdan đã khiến ông thầy của mình "chết lặng" với màn trình diễn thảm họa.

Bogdan chính là người mắc lỗi lớn nhất trong cả 2 bàn thua đầu tiên của Liverpool. Anh bắt bóng lập bập để Nathan Ake đá bồi mở tỷ số ngay khi các khán giả còn chưa kịp chỗ ngồi, khiến tinh thần thi đấu của các đồng đội bị ảnh hưởng ghê gớm. Đến bàn thua thứ hai, lại là người gác đền 28 tuổi này phạm sai lầm trong tình huống khép góc để Ighalo nhân đôi cách biệt. Chưa kể đến pha bóng Bogdan lao ra... đấm bóng thẳng vào người Lucas khiến Liverpool suýt phải nhận bàn thua thứ ba khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

Khi mà chốt chặn cuối cùng lại chính là mắt xích yếu nhất, không ngạc nhiên khi các cầu thủ tuyến trên hầu như chẳng còn tâm trí nào để tập trung để khoan phá hàng thủ của đối phương nữa. Coutinho, Firmino, Lallana hay sau đó là Benteke rồi Origi thiếu hẳn đi sức mạnh, tốc độ cũng như sự sáng tạo trong những tình huống phối hợp hay đột phá cá nhân. Những tình huống triển khai tấn công của "Lữ đoàn Đỏ" dễ dàng bị bẻ gãy trước hàng phòng ngự kỷ luật của Watford. Ngày thi đấu thất vọng của Liverpool khép lại khi Ighalo vung "nhát dao" quyết định kết liễu số phận của thầy trò Juergen Klopp.

Để thua trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Liverpool bị Watford nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm. Đây cũng là trận thứ tư liên tiếp mà đội bóng vùng Merseyside không biết thắng. Khoảng cách đến top 4 ngày càng xa, không chỉ vậy ông Klopp đã bắt đầu nếm trải được sự khắc nghiệt của Premier League.

Đội hình thi đấu:

Watford (4-5-1): Gomes; Nyom, Britos, Cathcart, Ake; Capoue, Watson, Abdi (Behrami 80'), Deeney, Jurado (Anya 76'); Ighalo (Guedioura 88')

Liverpool (4-3-3): Bogdan; Clyne, Skrtel (Origi 41'), Sakho, Moreno; Lucas, Henderson, Can; Lallana (Ibe 74'), Coutinho, Firmino (Benteke 74')

CHÂU TỔNG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech