Guti: “Sa thải Mourinho sẽ tốt cho Chelsea”

Guti nằm trong số những người không thích Mourinho, nếu không muốn nói giữa họ có xung đột khá căng thẳng. Cựu đội phó Real đã bị chính Mourinho đẩy khỏi sân Bernabeu sau 25 năm gắn bó (tính cả thời gian thi đấu với đội trẻ). Theo Guti, vấn đề hiện tại của Chelsea là Mourinho. “Ông ta đổ lỗi cho mọi người, vì đó là thói quen của một kẻ không chịu chấp nhận thất bại. Nhưng vấn đề chính của Chelsea là Mourinho. Ông ta khiến cho các cầu thủ mất đi nhiệt huyết”.

Cựu tiền vệ 39 tuổi này bình luận, “sa thải Mourinho sẽ giúp Chelsea tìm thấy ánh sáng. Mùa giải đã đi qua hơn 1/3 chặng đường, và Chelsea cần sớm quyết định nếu không muốn kết thúc trong thảm họa”.

Guti cũng nói vui, đuổi việc Mou có thể giúp Chelsea ít nhất vào đến chung kết Champions League. Anh dẫn chứng về hai trường hợp Roberto Di Matteo và Avram Grant. Lần đầu tiên Chelsea được đá chung kết Champions League là Grant dẫn dắt, trong khi Di Matteo là HLV duy nhất mang danh hiệu này về sân Stamford Bridge. Họ đều là những kẻ đóng thế.

Kim Ngọc

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech