Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh tỏa sáng trong trận giao hữu vì Trần Lập

Hai cựu tuyển thủ Hồng Sơn và Thạch Bảo Khanh đều ghi những bàn thắng đẳng cấp, giúp FC Ngôi Sao đánh bại AFCVN với tỉ số 4-2 trong trận giao hữu tối 18/12 để động viên tinh thần nhạc sĩ Trần Lập.

Như đã biết, nhạc sĩ Trần Lập đang trong thời gian điều trị bệnh ung thư trực tràng. Để động viên tinh thần rocker tài hoa nay, CLB bóng đá Ngôi Sao Việt Nam do NSƯT Trần Nhượng làm chủ tịch đã tổ chức một trận giao hữu nhằm động viên tinh thần Trần Lập. Tối 18/12, một trận giao hữu 11 người trên sân bóng Liên đoàn đã diễn ra giữa FC Ngôi Sao và AFCVN (Fan Arsenal tại Việt Nam).

Từ trái qua: cựu tuyển thủ Hồng Sơn, nhạc sĩ Trần Lập, anh Dũng đại diện AFCVN, NSƯT Trần Nhượng

Trước khi trận đấu bắt đầu, ca sĩ Trần Lập đã xuất hiện, nở nụ cười tươi với các fan hâm mộ và những người bạn. Anh chỉ nán lại khoảng 10 phút với hai đội rồi nhanh chóng lên xe trở về bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Khi hiệp 1 kết thúc, nghệ sĩ hài Xuân Bắc cũng có mặt và khuấy động bầu không khí bằng những pha bình luận dí dỏm. Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng thân thiện chụp ảnh cùng nhiều fan hâm mộ.

Đội hình ra sân của FC Ngôi Sao có các cựu tuyển thủ như Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Lưu Danh Minh, Thanh Châu... và nhiều nghệ sĩ như Duy Khoa, Phúc Tiệp. Hai dị nhân sân phủi là Thắng "Xavi", Giang "say" cũng khoác áo FC Ngôi Sao ở trận đấu này.

Bên phía AFCVN cũng có nhiều tên tuổi của giới phủi như Tuấn "ếch", Hiếu "ve", Duy "tễu" và nhiều fan Arsenal nhiệt tình đến từ tận Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM...

Một pha theo kèm quyết liệt của Duy "tễu" đối với Hồng Sơn 

Chỉ sau 4 phút bóng lăn, Thạch Bảo Khanh đã mở tỉ số cho FC Ngôi Sao bằng một pha dứt điểm tinh tế. Sau đó ít phút, Tuấn "ếch" kiến tạo cho Kim Tuấn (AFCVN) gỡ hòa cũng bằng một pha ghi bàn đẳng cấp.

Hồng Sơn là ngôi sao nhận được nhiều tiếng vỗ tay nhất khi anh liên tục có những pha chạm bóng mềm mại, tạo đột biến cao. Sau khi bị phạm lỗi ở ngoài mép vòng cấm, chính Sơn "công chúa" có cú sút phạt hàng rào cầu vồng đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho FC Ngôi Sao. Sau đó 10 phút, cựu tuyển thủ Hồng Minh nâng tỉ số lên 3-1 cho FC Ngôi Sao cũng từ một pha sút phạt hàng rào tinh quái.

Hồng Sơn và Thạch Bảo Khanh có nhiều pha phối hợp ăn ý, đẹp mắt

Sang hiệp 2, Quang Thọ rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho AFCVN bằng cú cứa lòng đẹp mắt, khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn rất nhiều. Dù trận đấu diễn ra tốc độ, hai đội đá máu lửa nhưng không có tình huống vào bóng nào trên mức cần thiết. Tất cả các cầu thủ đều hướng đến thông điệp "Vì một Trần Lập không bệnh tật" nên đã vào trận với tâm thế fair-play. Kết thúc trận đấu, ai nấy đều vui vẻ và cảm thấy ấm lòng lạ thường dù nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 12 độ C.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc và tay kéo Lộc "Jim" chuyên cắt tóc cho các tuyển thủ Việt Nam
Hai đội làm thủ tục trước giờ bóng lăn 
Giang "say" và Thắng "xavi" cùng Thạch Bảo Khanh tươi tắn trong màu áo FC Ngôi Sao 

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech