Phản ứng của các cầu thủ Chelsea trước tin Mourinho bị sa thải

Có vẻ như các cầu thủ Chelsea vẫn còn chưa hết sốc. Đến thời điểm này, mới chỉ có một vài người lên tiếng sau khi biết tin HLV Jose Mourinho chính thức bị "trảm" từ phía BLĐ đội bóng.

Cesc Fabregas là người đầu tiên chia sẻ cảm xúc của mình. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bức hình chụp cùng Mourinho cùng dòng chữ: "Cảm ơn vì tất cả những gì Jose đã làm cho tôi. Bản thân tôi mang nợ ông rất nhiều và tất cả các cầu thủ đều sẽ rất nhớ ông. Xin chúc cho ông trong tương lai sẽ gặp nhiều may mắn".

Mourinho chính là người đã gọi điện để thuyết phục Fabregas về với Chelsea hồi Hè năm ngoái. Phong độ chói sáng của tiền vệ người Tây Ban Nha ở nửa đầu mùa giải 2014/15 là một trong những yếu tố quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League sau 5 năm.

Không lâu sau đó, đồng đội và cũng là đồng hương của Fabregas, hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng viết một dòng thông báo: "Hôm nay quả thật là một ngày rất buồn. Tôi chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành đến Jose Mourinho vì những điều ông đã làm cho CLB cũng như cho cá nhân tôi".

Mùa giải này, sự sa sút của các trụ cột quan trọng như Fabregas và Azpilicueta đã khiến The Blues tụt dốc không phanh. Sau 16 vòng, các nhà ĐKVĐ đã để thua đến 9 trận (gấp 3 lần mùa trước) và mới chỉ có được 15 điểm.

Trang chủ của Chelsea cũng đã đưa ra thông báo xác nhận, HLV người Hà Lan Guus Hiddink sẽ là người tiếp quản đội bóng từ giờ cho tới cuối mùa giải.

HOA VINH (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech