“Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới”

Bất chấp việc HLV Mourinho vừa bị sa thải ở Chelsea nhưng siêu cò Jorge Mendes vẫn khẳng định “Người đặc biệt” là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Giấc mộng xây dựng triều đại ở chelsea (giống như Sir Alex) của Mourinho đã tan vỡ chỉ sau 2 năm. Thành tích kém cỏi của The Blues mùa giải này đã vượt quá sự kiên nhẫn của ông chủ Abramovich. Việc Mourinho ra đi được xem là điều không thể khác.

Mặc dù Mourinho ra đi trong nỗi thất vọng não nề nhưng siêu cò Jorge Mendes vẫn tung hô “Người đặc biệt”. 

''Siêu cò'' Jorge Mendes (phải) và Mourinho
"Siêu cò" Jorge Mendes (phải) và Mourinho

Trước báo giới, Jorgen Mendes tin rằng Mourinho vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông nói: “Mourinho vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới, bất chấp việc ông ấy vừa rời khỏi chelsea."

"Khi Mourinho tới chelsea lần đầu tiên, ông ấy đã chấp nhận thử thách lớn. Mourinho cũng từng khiến cả thế giới tròn mắt khi giúp Inter giành chức vô địch Champions League, Serie A và Coppa Italia. Đó là thành tích không thể tin nổi. Sau đó, ông ấy tới Real Madrid, ông ấy đã phá vỡ thế độc tôn của Barcelona. Thậm chí, tới tận bây giờ, Mourinho vẫn đang là nhà vô địch ở Premier League."

"Ngay cả khi thất bát, Mourinho cũng không cần ai đứng ra bảo vệ mình, đơn giản, ông ấy hiểu rằng mình vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech