Những ai thật sự “đá” Mourinho khỏi Chelsea?

Ông chủ Roman Abramovich là người ra phán quyết cuối cùng, nhưng thật sự thì những ai đã gián tiếp "đá" Mourinho ra đường?

Bác sỹ Eva Carneiro

Va chạm với nữ bác sỹ Eva Carneiro được xem như nguồn cơn cho cuộc khủng hoảng tại Chelsea mùa này và bởi đã “gieo gió”, Mourinho phải “gặt bão”.

Cầu thủ Chelsea 

Mourinho luôn phàn nàn về việc một loạt trụ cột CLB suy giảm phong độ và sau cùng ông nói thẳng ra rằng mình đã bị phản bội. Người ta đã chỉ ra nhiều “kẻ phản bội” như Matic, Ivanovic, Hazard hay Fabregas, nhưng có lẽ rõ hơn cả là Diego Costa, tiền đạo số 1 mùa trước đã sa sút ở mùa này và không ngại ném cả áo bib về phía Mou khi phải ngồi dự bị. Rõ ràng, phòng thay đồ không còn ủng hộ Mou nữa.

Claudio Ranieri 

Được coi là người đặt nền móng thành công cho Chelsea, Claudio Ranieri vẫn bị sa thải không thương tiếc sau mùa 2003/04. Nhưng mùa này Ranieri đang thăng hoa cùng Leicester. Và với chiến thắng 2-1 mới đây trước Chelsea, Ranieri không chỉ trả hận mà còn gián tiếp “tiễn” Mourinho ra đường.

Arsene Wenger

Dù không phải “tác nhân” trực tiếp hay gián tiếp, nhưng đây là bức ảnh chế có lẽ nó phản ánh đúng tâm trạng của “Giáo sư” Arsene Wenger. Sau khi Sir Alex Ferguson, chỉ còn Wenger là đối thủ xứng tầm với Mou xét cả về thành tích lẫn tài… đấu khẩu. Và nếu Wenger từng cay đắng nhận những thất bại, cả trong những sự kiện trọng đại với Arsenal, khi Mou còn tại vị, thì giờ “Giáo sư” hẳn sướng hơn ai hết vì lần thứ 2 chứng kiến Mou bị Chelsea sa thải.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech