Cristiano Ronaldo thì thầm với Laurent Blanc: “Tôi sẽ cưới cô Vân”!

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận Real Madrid - PSG vang lên tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã vồ lấy ông Laurent Blanc rồi thì thầm điều gì đó vào tai chiến lược gia người Pháp. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của CR7 ở PSG. Nhưng thực ra, Ronaldo thì thầm với ông Blanc về… cô Thúy Vân.

Ronaldo bị tát vì... Á khôi Việt Nam

Cả thiên hạ đều biết PSG đã toan nhăm nhe cướp Ronaldo từ lâu, vậy ngôi sao Bồ Đào Nha và HLV người Pháp thì thầm nhỏ to điều gì, nếu không phải là chuyện tương lai ở Công viên các Hoàng tử? Không chỉ người hâm mộ nghi ngờ, mà ông Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez cũng tức lộn ruột. Theo camera ghi lại, chờ cho Ronaldo vào đường hầm, Perez mới vung tay tát đánh đốp một cái vào mặt CR7 rồi nói: “Cậu vào văn phòng tôi ngay!”.

Sau khi xoa má vì cái tát bất ngờ của ông cai xây dựng tập đoàn ACS, Ronaldo lầm lũi theo ông này vào văn phòng. Thời điểm ấy người Madrid và cả Paris vẫn còn đang đoán già, đoán non về nội dung câu chuyện giữa Ronaldo và Blanc ở Bernabeu. Còn tại văn phòng của Perez, cuộc hội thoại giữa Ronaldo và Perez được ghi âm lại, có nội dung sau:

- Perez: Nào, tôi không có nhiều thời gian. Thế quái nào cậu lại thì thầm với lão Blanc, lại còn lấy tay che mồm nữa. Cậu nói gì? Định làm phản hả?

+ Ronaldo: Khổ quá! Đúng là Blanc có gạ gẫm tôi sang đấy, nhưng sau trận, tôi nói với ông ta rằng, tôi không thích PSG, không thích ông ấy. Tôi chỉ thích… cô Vân thôi. Chuyện chỉ có thế!

- Cô Vân nào?

+ Cô Vân, Thúy Vân ở Việt Nam.

- À, Việt Nam, à Thúy Vân? Cái cô Thúy Vân này có phải em của cô Thúy Kiều không?

+ Không, thưa ngài. Cô Thúy Vân vừa giành giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ở Nhật Bản. Tôi để ý cô Vân này từ năm ngoái, khi cô ấy giành giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

- Cậu cũng tinh nhỉ! Thế đã có số (điện thoại) của cô Vân chưa?

+ Chưa, tôi đang nhờ Jorge Mendes xin cho.

- Thế cho tôi xin lỗi nhé. Mà má cậu còn đau không? Tôi hiểu lầm, hơi nóng nên lỡ tay. Cậu lấy lọ cao con hổ của tôi mà bôi này. Ở Việt Nam chắc cô Vân cũng hay dùng loại cao này...

Ronaldo rất “hợp tuổi” với cô Vân

Cristiano Ronaldo đã 30 tuổi đầu, đã trải qua nhiều cuộc tình, công danh sự nghiệp ổn định, ngon lành cả, tài sản thì giàu sụ nhưng mãi chưa chịu lấy vợ, dù đã có một cậu con trai mà cho đến thời điểm này, người ta vẫn chưa biết mẹ cậu bé là ai.

Ronaldo từng ước hẹn 5 năm trời với siêu mẫu Nga Irina Shayk. Những tưởng sắp cưới đến nơi thì đầu năm 2015 vừa qua, cô Irina bỏ Ronaldo vì cho rằng mình bị ngôi sao Real Madrid phụ tình, ngủ với nhiều cô gái khác.

Đẹp trai, tài năng, đá bóng giỏi lại là đại gia nên Ronaldo không thiếu phụ nữ “xin chết”. Nhưng có điều anh không ưng được cô nào, vì sợ bị “đào mỏ” cùng vô vàn lý do khác. Ở Bồ Đào Nha, bà mẹ Dolores Aveiro cũng đã sốt ruột nên “nhắm” cho con trai “vài đám con nhà tử tế” nhưng CR7 vẫn không ưng. Theo người đại diện Jorge Mendes, con tim yêu đương của Ronado chỉ rộn ràng trở lại khi nhìn thấy Thúy Vân qua giới truyền thông trong các cuộc thi nhan sắc.

Mendes nói: “Bà Dolores Aveiro rất mừng, bởi qua tìm hiểu bà ấy biết rằng, con gái Việt Nam rất đảm đang việc nhà, chung thủy, khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”. Cũng theo tay cò Mendes: “Tính bà Dolores cẩn thận. Bà cũng đã đi xem bói, một thầy cao tay nói tuổi của Ronaldo và cô Vân rất hợp nhau. Có thể nói là “tam hợp”. Thầy nói hai người này mà nên duyên chồng vợ thì làm ăn đặng tốt, hào tài phát đạt, hào con đông đủ”.

Ai là đại gia của người đẹp?

Nhưng Á hậu 3 của Miss International đã có ước hẹn với đại gia nào hoặc có đại gia nào nhóm ngó chưa? Trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam mới đây, Thúy Vân khẳng định: “Cha mẹ vừa là 2 người bạn cũng là những “đại gia” đặc biệt của tôi. Tôi lớn lên trong những lời căn dặn, dạy dỗ rất nghiêm khắc và yêu thương của cha mẹ. Từ nhỏ, tôi được tự quyết định những việc mình làm nhưng sẽ phải tự chịu hậu quả do việc mình làm nếu xảy ra sự cố hay thất bại.

Mới 22 tuổi, không ít lần tôi băn khoăn khi quyết định một vài việc nhưng tôi cảm nhận được một chút liều lĩnh có tính toán tạo nên sự cương quyết trong một vài trường hợp. Tôi cố gắng tự làm mọi thứ, miễn là nó không ảnh hưởng xấu đến cha mẹ. Cha tôi yêu nghệ thuật và hay hát, ông cũng là người làm kinh doanh. Tôi thừa hưởng tình yêu nghệ thuật đó cũng như sự bạo dạn của một người làm kinh doanh. Mẹ lại là người phụ nữ Việt Nam rất truyền thống và chuẩn mực. Vì thế, những gì tôi có hiện nay giống như sự tổng hòa thú vị của 2 “đại gia” đặc biệt nhất của đời của tôi”.

Vậy là Ronaldo sẽ không gặp bất cứ đối thủ đại gia nào trên con đường chinh phục trái tim của Á hậu Quốc tế người Việt. Liệu Thúy Vân có ưng Ronaldo, một đại gia không chỉ có tài, đá bóng giỏi lại đẹp trai, được nhiều kiều nữ mến mộ? Tay cò Mendes bảo, tới đây Ronaldo sẽ chọn ngày lành tháng tốt sang Việt Nam đặt vấn đề với cô Vân...

Ronaldo đến V.League thi đấu vì... Thúy Vân

Một trong những phương châm tán gái kinh điển của thanh niên Việt Nam là “nhất cự ly, nhì tốc độ”. Cristiano Ronaldo cũng đã tính đến phương án rời Real Madrid đến Việt Nam thi đấu để... chinh phục Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân.

Phụ nữ Việt Nam thường ngại lấy chồng xa. Có câu: “Má ơi đừng gả con xa, chim kêu vượn hú biết nhà má đâu”. Giả sử cô Thúy Vân có mến mộ và yêu anh Cristiano Ronaldo nhưng chắc gì cô đã đồng ý theo ngôi sao Real Madrid về làm dâu ở tận Bồ Đào Nha xa xôi. Hiểu được tâm lý ấy cũng như quyết tâm lấy bằng được người đẹp Việt Nam, CR7 đã tính đến phương án “ở rể” và đầu quân cho một đội bóng tại V.League. Thực ra trước khi phải lòng cô Vân, Ronaldo cũng đã có ý định sẽ sang Việt Nam thử sức trong môi trường V.League, giải đấu khốc liệt hàng đầu thế giới mà người hâm mộ gọi là “Võ League”. 

Ban đầu khi chứng kiến diễn biến vụ Anh Khoa - Quế Ngọc Hải, Ronaldo lưỡng lự, bởi nếu chẳng may bị “chém” gãy chân như Anh Khoa, ai sẽ chi trả chi phí chữa trị chấn thương? Ronaldo không muốn đồng nghiệp trả tiền, gây phiền toái và ầm ĩ như vụ Quế Ngọc Hải. Tuy vậy, khi biết thông tin VPF sẽ phối hợp với VFF mua bảo hiểm cho cầu thủ bắt đầu từ mùa giải năm 2016 thì CR7 không còn e ngại nữa. Người đại diện của ngôi sao BĐN tiết lộ: “Có bảo hiểm lo, Ronaldo không sợ chặt chém. Anh ấy sẽ gia nhập V.League để trải nghiệm môi trường bóng đá mới vào một thời điểm phù hợp”.

T.P

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Alcorcón 0 - 0 Almería
FT Atlético Madrid 1 - 0 Sporting Gijón
FT Napoli 1 - 0 Udinese
FT Augsburg 1 - 2 Werder Bremen
FT Perugia 2 - 0 Virtus Lanciano
FT Liverpool 1 - 2 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech