Didier Deschamps lại giấu học trò “tin khủng bố”

HLV trưởng ĐT Pháp đã biết được thông tin trận giao hữu giữa Đức và Hà Lan tại Hannover bị hoãn lại vì lý do an ninh, trước khi trận giao hữu Anh - Pháp diễn ra. Tuy nhiên, Didier Deschamps quyết định không thông báo tin này cho các học trò.

“Trận đấu đó được hoãn khoảng 1 tiếng rưỡi trước khi diễn ra theo kế hoạch. Tôi đã được thông báo. Nhưng tôi nghĩ không cần phải nói điều đó với các học trò của mình”, Deschamps tiết lộ.

HLV trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps
HLV trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps

Rõ ràng, ông thầy ĐT Pháp có lý do để làm thế. Một khi các tuyển thủ áo Lam biết được trận đấu của Tuyển Đức bị hoãn vì có thông tin khủng bố tính tấn công sân Hannover bằng bom, hẳn tâm lý của họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề khi mà dư âm vụ khủng bố ở Paris chưa hẳn đã nguôi ngoai.

Trước đấy, khi trận giao hữu Pháp - Đức đang diễn ra ở sân Stade de France và khủng bố đánh bom bên ngoài sân, Deschamps cũng được thông báo về điều này trong giờ giải lao. Nhưng ông cũng quyết định không nói với học trò và rốt cuộc trận đấu vẫn diễn ra sau đó.

Vì điều này, từng có những chỉ trích nhắm vào Deschamps. Nhiều người cho rằng các cầu thủ cần được báo điều gì đang diễn ra và vì sự an toàn không chỉ của họ mà còn của hàng chục vạn CĐV trên khán đài, trận đấu nên được hủy thay vì tiếp tục diễn ra.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech