Fiorella Castillo: Mê Messi nhưng không muốn làm WAG

Người đẹp mê bóng đá không hiếm nhưng chơi được bóng đá và có khả năng thách thức Lionel Messi thì chỉ có thể là Fiorella Castillo. Là người mẫu đồ lót kiêm diễn viên tại Argentina nhưng mỹ nhân bốc lửa này còn sở hữu kỹ thuật xử lý bóng và biểu diễn tuyệt vời.

Còn nhớ trước thềm World Cup 2014, chân dài 25 tuổi xứ Tango này từng tham dự cuộc thi tâng bóng nghệ thuật trên bãi biển Ipanema tại Brazil và cô đã lần lượt đánh bại 800 đối thủ nam.

10d

Lionel Messi là thần tượng của Fiorella và cô từng gửi lời thách đấu tâng bóng nghệ thuật với ngôi sao Barcelona và một siêu sao khác là tiền đạo Sergio Aguero. Kỹ thuật xử lý bóng của Fiorella không thể so sánh với Messi nhưng có điều, Fiorella còn có khả năng tâng bóng trên những đôi giày cao gót. Điều này thì hẳn Messi phải… chào thua.

Hâm mộ Messi và mê bóng đá, giỏi tâng bóng nghệ thuật nhưng cô đào bốc lửa xứ Tango này lại không muốn hẹn hò với giới cầu thủ. Trên tạp chí Caras, Fiorella cho biết: “Tôi có rất nhiều bạn bè là cầu thủ ở Buenos Aires nhưng tôi chỉ giữ mối quan hệ với họ như những người bạn. Tôi không thích bị gọi là WAG. Giữa yêu bóng đá và yêu cầu thủ là hai chuyện hoàn toàn khác nhau”. Cũng theo Fiorella, với đẳng cấp vượt trội so với chủ nhà Chile, Messi và các đồng đội sẽ đánh bại đối thủ này trong trận đấu cuối cùng của Copa America để chấm dứt cơn khát danh hiệu cho người hâm mộ xứ Tango.

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Athletic Club 3 - 0 Sporting Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético Madrid 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT Borussia M... 3 - 1 Schalke 04
FT Liverpool 1 - 1 Southampton
FT Lille 1 - 2 Olympique...
FT Bordeaux 1 - 0 Troyes
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1