Carmen Vantini gia nhập hội WAGs Juventus?

Mối quan hệ của tiền đạo Alvaro Morata và cô bạn gái Maria Pombo đang có dấu hiệu rạn nứt. Theo truyền thông xứ Mỳ ống, kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của cặp đôi này là chân dài bốc lửa người Italia, Carmen Vantini.

10d

Carmen chưa lên tiếng xác nhận tin đồn liên quan tới chân sút người Tây Ban Nha. Nhưng theo các tay săn tin của Blitz, cô nàng hâm mộ Juventus này xuất hiện trong chuyến du hí của Morata cùng bạn bè tại Formentera tuần trước. Còn nhớ sau khi Morata ghi bàn quyết định vào lưới đội bóng cũ Real Madrid trong trận bán kết Champions League lượt về ở Bernabeu, qua đó giúp đội bóng thành Turin lọt vào trận chung kết, Carmen từng thổ lộ với Blitz rằng, Morata chính là thần tượng mới của mình và người đẹp muốn có “một cuộc hẹn” với người hùng của Juve để xin chữ ký. Vậy Carmen sẽ trở thành nàng WAG mới ở Juventus Arena?

Carmen Vantini sinh ngày 12/02/1992, thuộc cung Bảo Bình (Aquarius: 21/01-19/02). Theo chiêm tinh học, những cô nàng Bảo Bình như Carmen là mẫu con gái hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong tình yêu, các cô nàng Bảo Bình rất nhạy cảm và lãng mạn. Tình yêu đóng vai trò rất quan trọng đối với họ vì nó là nguồn cảm hứng lớn lao cho họ. Vì lý tưởng hóa, nếu thấy đối tượng không hợp, họ sẵn sàng từ bỏ đi tìm tình yêu lý tưởng khác rất mau lẹ. Thường thì từ tháng 4 đến tháng 7 họ hay có những nhạy cảm về tình cảm.

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close