Schweinsteiger chúc mừng nhà VĐTG hết cảnh ngồi không

Bastian Schweinsteiger vừa gửi lời chúc mừng cậu bạn thân Kevin Grosskreutz trở về quê nhà thi đấu cho Stuttgart sau một thời gian ngồi chơi xơi nước tại Galatasaray.

Kevin Grosskreutz đã rời Borrusia Dortmund để gia nhập Kevin Grosskreutz vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Nhưng do đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không hoàn tất các tài liệu liên quan đúng thời hạn nên Grosskreutz bị FIFA cấm thi đấu cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Mặc dù vậy, tình hình an ninh bất ổn tại đất Thổ trong thời gian qua lại khiến tuyển thủ Đức lo lắng và muốn trở lại quê nhà ngay lập tức.

bastian
Bastian Schweinsteiger gửi lời chúc mừng đến Kevin Grosskreutz trở về quê nhà thi đấu.

Và hiện tại thì Kevin Grosskreutz đã đạt được thỏa thuận thi đấu cho VfB Stuttgart đến tháng 6/2018. “Tôi phải thừa nhận rằng cuộc sống tại Đức và Thổ Nhĩ Kỳ khác xa nhau. Mặc dù người dân tại đó cũng rất thân thiện, nhưng quê hương vẫn có cái gì đó rất khác. Tôi thực sự muốn trở về Đức và thi đấu tại Bundesliga” – cựu cầu thủ Dortmund tâm sự trên tờ Bild.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng nếu Stuttgart không rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì chưa chắc Grosskreutz đã có cơ hội thi đấu sau một thời gian dài ngồi chơi xơi nước. Hiện tại, đội bóng có biệt danh “Thiên Nga” đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Bundesliga với chỉ vỏn vẹn 15 điểm sau 17 vòng đấu.

Nhưng dẫu sao thì chuyện Kevin Grosskreutz khoác áo Stuttgart cũng là một chuyện vui. Nhiều đồng đội cũ đã gửi lời chúc mừng đến Grosskreutz, trong đó có cả tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Man Utd. “Những người bạn ở Dortmund rất vui mừng khi được gặp lại tôi”, nhà VĐTG chia sẻ, “Bastian cũng gọi điện cho tôi để chúc mừng. Tôi biết cậu ấy thực sự hạnh phúc khi tôi trở lại thi đấu ở Bundesliga”.

Cẩm Vân

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech