Shakira bị fans Espanyol xúc phạm

Hội CĐV Espanyol đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng vì hành vi xúc phạm ca sĩ Shakira, bạn gái của trung vệ Gerard Pique trong trận derby xứ Catalan ở Cúp nhà Vua TBN.

Trận đấu này không có nhiều điểm nhấn đáng bàn về mặt chuyên môn, khi Barcelona dễ dàng đè bẹp Espanyol 2-0, nâng tổng tỷ số của cả hai lượt trận lên đến 6-1 để giành quyền lọt vào tứ kết Cúp nhà Vua TBN. T

uy nhiên, không khí ở Nou Camp lại sặc mùi thù hận và… ô nhục. Messi cùng đồng đội bị cầu thủ đối phương lăng mạ. Trong khi đó trên sân, CĐV Espanyol căng banner với dòng chữ “Shakira là của tất cả chúng ta” và “Bắt đầu từ Antonio de la Rua”.

Tấm banner lăng mạ Shakira của CĐV Espanyol
Tấm banner lăng mạ Shakira của CĐV Espanyol

Đây được xem là sự xúc phạm nặng nề với cặp đôi Pique - Shakira. Năm 2010, Pique và Shakira bắt đầu mối quan hệ. Nhưng trước đó, ca sĩ nổi tiếng người Colombia đã yêu luật sư Antonio de la Rua 10 năm.

Sau khi chia tay, con trai của cựu Tổng thống Argentina, Fernando de la Rúa đã kiện Shakira ra tòa án ở Mỹ, đòi 100 triệu USD tiền hoa hồng các bản hợp đồng tài trợ cũng như công anh biến Shakira trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, vụ kiện này của De la Rua bất thành.

Theo giới truyền thông xứ đấu bò, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ TBN đã vào cuộc điều tra và hội CĐV Espanyol đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng vì hành vi đáng hổ thẹn của họ.

 

Nam Phương

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech