Ronaldo bán khỏa thân bên gái 2 con

Hóa ra “dự án bí mật” với Alessandra Ambrosio như lời Cristiano Ronaldo hé lộ vào tháng 10 năm ngoái là cùng chân dài bốc lửa người Brazil… bán khỏa thân trên tạp chí uy tín GQ.

Tháng 10/2015, Ronaldo bất ngờ khoe hình ảnh cùng Alessandra Ambrosio trên mạng xã hội. Thời điểm đó, siêu sao Real Madrid cho biết anh và Ambrosio đang cùng nhau thực hiện chụp hình cho một “dự án bí mật”, đồng thời gã trai xứ Bồ cũng hết lời khen ngợi thiên thần nổi tiếng hãng nội y Victoria’s Secret là “xinh đẹp và chuyên nghiệp”. Ngược lại, Alessandra Ambrosio cũng khen CR7 là “chàng trai tuyệt vời, siêu đẹp trai”.

Cristiano Ronaldo

Cho đến ngày hôm qua thì “dự án bí mật” của chân sút Real Madrid và chân dài Brazil đã hé lộ: họ cùng nhau xuất hiện trong tư thế tình tứ bán khỏa thân ngay trên trang nhất của tạp chí GQ.

Irina Shayk từng chinh phục được siêu mẫu Nga, Irina Shayk khi cả hai cùng chụp hình quảng cáo cho Armani năm 2010. Vậy còn Alessandra Ambrosio? Mỹ nhân Brazil đã 34 tuổi, có chồng và hai mặt con. Ambrosio cũng chẳng lạ gì các siêu sao bóng đá. Trước khi chụp hình cùng siêu sao Real, Ambrosio cũng đã sát cánh cùng hàng loạt ngôi sao Barcelona như Gerard Pique, Luis Suarez, Rakitic và Iniesta để quảng bá cho hãng thời trang Replay.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech