Người tình của Martial “xỏ mũi” 5 ngôi sao M.U

Martial không phải là cầu thủ duy nhất có quan hệ với người mẫu Wademan. Cô nàng lắm chiêu vừa tiết lộ, 4 cầu thủ Man Utd khác cũng có ý định lừa gạt tình cảm của mình.

“Anh là người đàn ông duy nhất của em”

Dù từng 2 lần tham dự chương trình tìm kiếm X Factor nhưng Emily Wademan vẫn chỉ là một người mẫu vô danh tại Anh. Ấy thế mà tên tuổi của Emily lại đang nổi như cồn sau khi người đẹp tiết lộ bê bối tình ái giữa cô và Anthony Martial. Và khi NHM còn chưa hết bất ngờ với chuyện một cầu thủ vẫn luôn tự hào là người người đàn ông của gia đình lại ra ngoài vụng trộm thì Emily Wademan tiếp tục gây sốc khi bật mí quan hệ của cô với 4 người đồng đội của Martial ở Man Utd. Đó là Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Người mẫu Emily Wademan.
Người mẫu Emily Wademan.

“Giống như trường hợp của Anthony, tôi cũng quen các cầu thủ khác thông qua mạng xã hội”, Emily tâm sự trên tờ The Sun, “Chuyện này quả thực buồn cười. Các bạn biết các cầu thủ bóng đá là người như thế nào rồi đấy. Chắc Anthony không nghĩ rằng tôi cũng có quan hệ với đồng đội của anh ấy. Tôi không cho rằng anh ấy sẽ thích chuyện này. Bởi vậy, tôi đã giấu chuyện này”.

Điều đáng nói hơn nữa là Emily Wademan không chỉ “lừa” Anthony Martial. Cả Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell lẫn Guillermo Varela đều nghĩ rằng họ là người đàn ông duy nhất của Emily. Thực tế là 5 cầu thủ trẻ Man Utd đều bị cô nàng người mẫu 24 tuổi người Anh “xỏ mũi” mà không hề hay biết.

Vì sao Martial là người được chọn?

Emily Wademan qua lại với cả 5 cầu thủ Man Utd, nhưng chỉ có Anthony Martial là người duy nhất được “gần gũi” với người đẹp. Vì sao lại như vậy? Nếu xét về ngoại hình, Martial thua xa Adnan Januzaj, Nick Powell hay Guillermo Varela. Tiền đạo người Pháp cũng không dẻo miệng và mạnh bạo khi tán tỉnh Emily. Những người bạn của anh thì ngược lại. Không lâu sau khi làm quen với Emily Wademan, Jesse Lingard đã rủ cô nàng đến Manchester để hẹn hò và qua đêm, bất chấp sự thật là tiền vệ 23 tuổi của Man Utd đang chung sống hạnh phúc với bạn gái Emma. Tuy nhiên, Emily đã khéo léo từ chối.

anthony

Nick Powell, Adnan Januzaj và Guillermo Varela thì vẫn độc thân, nhưng cũng chẳng phải dạng vừa. Ví như Powell, một cầu thủ có tiếng ngoan hiền cũng rất mạnh bạo trong chuyện tán gái trên mạng. Quen nhau chưa được bao lâu thì anh chàng đã hỏi xin những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp. Và khi Emily gửi cho Nick Powell 2 bức ảnh cô nàng mặc độc bộ đồ lót thì cầu thủ trẻ của Man Utd cũng không ngần ngại trêu ghẹo người đẹp rằng: “Em thích mặc bộ nào hơn trong hai bộ này? Anh thì có lựa chọn riêng cho mình rồi đấy. Anh đang nghĩ đến một chuyện rất tuyệt vời”.

Powell

Không lâu sau, Powell gửi tặng Emily Wademan một bộ đồ lót Victoria’s Secret đắt tiền mà anh nghĩ rằng cô nàng có thể mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ. Mặc dù vậy, chuyện này đã không xảy ra bởi Emily chỉ coi Nick Powell là một người bạn, mặc dù tiền vệ 21 tuổi của Man Utd là người theo đuổi Emily Wademan lâu nhất trong số 5 cầu thủ. “Nick là người kiên trì nhất. Anh ấy chưa từ bỏ hy vọng dù tôi đã khéo léo từ chối. Anh ấy cũng là người tặng quà tôi nhiều nhất”.

Lingard

Guillermo Varela cũng rất quan tâm đến Emily. Ngay sau khi người đẹp trở về từ chuyến du lịch ở Paris, anh chàng vội nhắn tin hỏi thăm: “Em vẫn khỏe chứ? Cuộc đi chơi thế nào, vui không?”. Dĩ nhiên, Varela không hề biết rằng cô nàng mình đang theo đuổi vừa đi vụng trộm với người đồng đội Anthony Martial. Nhưng sau một thời gian tấn công mà không mang lại hiệu quả gì thì hậu vệ người Uruguay cũng tự biết đường mà rút lui.

Janizai

Trong khi đó, Adnan Januzaj may mắn được hẹn hò với người đẹp thì lại không biết đường mà “xơ múi”. Emily Wademan nói trên tờ The Sun: “Tôi nói chuyện với Adnan đầu tiên, nhưng cậu ấy không nói gì nhiều ngoài việc khiến tôi cảm thấy buồn cười bởi những biểu tượng cảm xúc trong lúc trò chuyện trên mạng. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng đã gặp mặt nhau”. Tuy nhiên, cũng giống như lần rủ cô nàng sinh viên Melissa McKenzie vào khách sạn ... xem chương trình X Factor, Januzaj chưa đụng chạm tới người Emily dù cô nàng lắm chiêu người Anh đã ngầm gợi ý. Không lâu sau thì hai người cũng chấm dứt liên lạc.

wademan

Như vậy, xem chừng Emily Wademan không thích những cầu thủ đẹp trai, dẻo miệng. Vậy cô nàng thích những người có tài? Nói về tài năng thì không cầu thủ nào trong số này bì kịp với Anthony Martial, ngôi sao đang là niềm hy vọng lớn nhất của Man Utd. Chưa kể, tiền đạo người Pháp còn mang lại cho người đẹp sự tin tưởng nhất định. Anh không “vồ vập” như Lingard, nhưng cũng chẳng “ngây ngô” như Januzaj. Martial từ từ cưa đổ người đẹp bằng sự chân thành. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là một màn kịch của tiền đạo Pháp. Khi Anthony Martial thể hiện thái độ lạnh nhạt sau lần vụng trộm tại Paris thì Emily cũng bắt đầu tìm hiểu và phát hiện ngôi sao Man Utd dựng lên câu chuyện anh vẫn còn độc thân để lừa dối cô. Hiện tại, hai người đã chấm dứt quan hệ. Nhưng trong khi Martial đối mặt với sự trừng phạt của bà xã Samantha thì Emily Wademan lại kiếm được một khoản tiền lớn và nổi như cồn nhờ bán câu chuyện của họ cho tờ The Sun. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng, Emily đã “xỏ mũi” cả 5 cầu thủ Man Utd để đánh bóng tên tuổi của bản thân. 

Người phát ngôn của Man Utd đã từ chối bình luận về sự việc. Người đại diện của Adnan Januzaj cũng phủ nhận quan hệ của cầu thủ người Bỉ và Emily Wademan. Nhưng không loại trừ khả năng HLV Louis van Gaal sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với 5 cầu thủ vướng vào vụ bê bối tình ái lần này. Trước nay, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn luôn yêu cầu học trò sống lành mạnh và tránh xa các tệ nạn để tập trung phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Mai

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech