Cảnh sát hầu tòa vì dọa đốt hộ chiếu của Messi

Một sĩ quan cảnh sát ở Dubai đang gặp rắc rối lớn chỉ vì một câu nói đùa trên mạng xã hội liên quan đến Lionel Messi.

Chính xác là viên cảnh sát JM (tên thật không được tiết lộ) đã chia sẻ trên Snapchat một đoạn phim ghi lại cảnh anh cầm hộ chiếu của Lionel messi và đặt câu hỏi: “Bạn muốn tôi đốt hộ chiếu hay trả nó về chỗ cũ?”. Sự việc xảy ra khi Messi đến Dubai dự lễ trao giải thưởng Globe Soccer vào tháng trước. Anh chàng cảnh sát tên JM vinh dự được tiếp cận ngôi sao Barcelona. Nhưng Messi lại từ chối chụp ảnh kỷ niệm với JM bởi quá mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Chính vì thế, anh chàng cảnh sát dại dột này mới nghĩ ra trò “tự sướng” với hộ chiếu của tiền đạo Argentina.

Cảnh sát hầu tòa vì dọa đốt hộ chiếu của Messi.
Cảnh sát hầu tòa vì dọa đốt hộ chiếu của Messi.

“Tôi đi đến khu vực kiểm tra hộ chiếu và phát hiện hộ chiếu của Messi vẫn còn ở trên bàn. Bởi vậy, tôi mới cầm nó lên và quay một đoạn video ngắn làm kỷ niệm. Tôi cũng xin nhấn mạnh rằng, vệ sĩ của Messi đứng ngay tại đó và tôi đã nói chuyện với anh ta bằng tiếng Anh để hỏi rằng: “Tôi có thể chụp ảnh với hộ chiếu của Messi chứ?”. Anh ta đồng ý luôn” – JM nói trước Tòa án thành phố Dubai.

Thực tế là việc trêu đùa về người nổi tiếng vẫn diễn ra nhan nhản trên mạng xã hội, nhưng ít người phải rơi vào hoàn cảnh như anh chàng cảnh sát tội nghiệp trong câu chuyện trên. Chính JM cũng thừa nhận, anh ngạc nhiên khi đoạn phim được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ban đầu, JM chỉ muốn chia sẻ hình ảnh này với những người bạn thân, chứ không hề nghĩ đến chuyện nổi tiếng bằng cách ra tòa với cáo buộc đe dọa một ngôi sao toàn cầu như Lionel Messi.

Dự kiến, một hình phạt dành cho JM sẽ được công bố vào cuối tháng này.

ANH ĐÀO

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech