Sợ bị lừa tình, cặp chị em song sinh từ chối Neymar

Cặp người mẫu song sinh Gabrielle và Valeska Araujo đã từ chối lời mời dự tiệc của Neymar. Theo giới truyền thông Brazil thì chị em nhà Araujo không muốn giao lưu với ngôi sao Barca vì sợ bị… lừa tình.

Là ngôi sao số 1 của bóng đá Brazil hiện nay, Neymar được rất nhiều fan nữ ái mộ và… xin chết. Neymar tự tin khẳng định, anh có thể làm quen và làm mềm lòng bất cứ cô gái xinh đẹp nào ngay trong lần đầu gặp gỡ. Đúng là ngôi sao Barca luôn được chị em mến mộ và sẵn sàng chiều anh vô điều kiện, nhưng không phải cô nào cũng tin và đến với Neymar, điển hình như cặp chị em song sinh Gabrielle và Valeska Araujo.

Gabrielle và Valeska đều là người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Chẳng hiểu chị em nhà Araujo có cuồng mộ Neymar như các cô gái Brazil khác hay không nhưng về phần mình, Neymar rất ngưỡng mộ hai người đẹp này. Theo báo chí Brazil, trong bữa tiệc tổ chức mới nhất ở quê nhà, Neymar đã mời đích danh chị em Araujo. Nhưng rồi Neymar được cho là đã “sốc nặng” khi Gabrielle và Valeska không đến.

Cặp chị em song sinh Gabrielle và Valeska Araujo từ chối lời mời dự tiệc của Neymar.
Cặp chị em song sinh Gabrielle và Valeska Araujo từ chối lời mời dự tiệc của Neymar.

Vì sao chị em nhà Araujo từ chối lời mời dự tiệc và đi chơi cùng Neymar, điều mà nhiều cô gái trẻ ở xứ Samba ao ước? Một người bạn của cặp song sinh này tiết lộ: “Trước khi mời chị em Araujo, Neymar đã nhắn tin tán tỉnh Valeska qua mạng xã hội. Nhưng có điều, Neymar cũng dùng những từ đường mật tương tự với Gabrielle. Họ cũng mến mộ Neymar nhưng không muốn trở thành… trò chơi của anh ta”.

Neymar là một gã trai hào hoa, đa tình.
Neymar là một gã trai hào hoa, đa tình.

Neymar vốn được xem là gã Don Juan có hạng trong giới cầu thủ. Sau VCK World Cup 2014, cuộc tình đẹp của Neymar và Bruna tan vỡ. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Brazil, cô đào 21 tuổi người Brazil chủ động cắt đứt mối quan hệ với Neymar, sau khi phát hiện ra ngôi sao Barcelona léng phéng với nhiều cô gái khác sau lưng mình, trong đó có Laryssa Oliveira. Cô người mẫu Brazil này từng lên tiếng tiết lộ, trong thời gian còn mặn nồng với Bruna, Neymar thường xuyên đặt vé cho cô và các chân dài khác từ xứ Samba tới Barcelona để… vui vẻ. Ngoài ra, giới săn tin xứ Đấu bò thường xuyên bắt gặp Neymar quan hệ với nhiều người đẹp như Gabriella Lenzi, Elizabeth Martinez, Martina Ritter hay Soraja Vucelic. Thậm chí cô nàng Soraja từng được Neymar điều hẳn chuyên cơ riêng tới Serbia để đón cô tới xứ Catalan hồi tháng 10/2014.

Gần đây thì truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn Neymar đã có nàng WAG mới là người mẫu Lorena Improta. Cuối tháng 11 năm ngoái, Lorena còn xuất hiện trong bữa tiệc có sự hiện diện của cha Neymar là ông Neymar Sr. Tuy vậy, Neymar vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ với bất cứ cô nàng nào…

Tân Phong

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech