Xuân Trường đá cặp với Tuấn Hưng trên sân phủi

Tranh thủ thời gian được nghỉ sau VCK U.23 châu Á, tiền vệ Xuân Trường đã sát cánh cùng ca sỹ Tuấn Hưng ra sân trong một trận bóng phủi ở Pleiku.

Sau khi cùng U.23 Việt Nam trở về từ Qatar, tiền vệ Xuân Trường đã quyết định ghé qua Pleiku để thăm hỏi và chia tay các đồng đội cũ trước khi lên đường sang Trung Quốc hội quân với đội bóng mới Incheon United. Thế nên, khi biết ca sỹ Tuấn Hưng, một người anh mà Xuân Trường cùng các đồng đội ở HA.GL rất quý mến lên Pleiku lưu diễn, tiền vệ sinh năm 1996 này đã chủ động trở thành một "hướng dẫn viên" du lịch bất đắc dĩ.

Xuân Trường

Sau khi đưa Tuấn Hưng đến thăm quan các danh lam thắng cảnh ở Pleiku, Xuân Trường và nam ca sỹ gốc Hà Nội này đã ra sân trong một trận giao hữu của đội bóng HAT với một số người bạn ở phố Núi. Trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc ở Pleiku, tiền vệ Xuân Trường với một cú hatrick và ca sỹ Tuấn Hưng với cú "poker" đã giành chiến thắng với tỷ số 7-6 trước đối thủ.

Theo kế hoạch, vào lúc 19h00 tối nay, ca sỹ Tuấn Hưng sẽ góp mặt trong đêm tiệc gala của HA.GL chào đón 2 đội bóng Yokohama FC và SHB.ĐN đến tham dự giải tập huấn Tam hùng ở Pleiku.

Một vài hình ảnh của Xuân Trường và Tuấn Hưng: 

Xuân Trường
Xuân Trường
Xuân Trường
Tuấn Hưng chụp ảnh kỷ niệm cùng Xuân Trường
Buổi giao lưu của ca sĩ Tuấn Hưng cùng Xuân Trường và các đồng đội:

PHƯƠNG ANH-Ảnh: DIỆU NAM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech