Tiết lộ, Real Madrid có điều khoản mua lại Oezil từ Arsenal

Trang Football Leaks đã tiết lộ những chi tiết của bản hợp đồng chiêu mộ Mesut Oezil của Arsenal, trong đó có điều khoản ưu tiên mua lại với Real Madrid.

Sau khi gây xôn xao dư luận bằng việc tiết lộ chi tiết hợp đồng của Gareth Bale và Anthony Martial, cũng như bị điều tra bởi các cơ quan chức năng tại Bồ Đào Nha sau khiếu nại từ công ty Doyen Sports, trang Football Leaks lại tiếp tục tiết lộ trước công chúng, những điều khoản trong vụ chuyển nhượng Mesut Oezil từ Real Madrid sang Arsenal.

Những hình ảnh từ bản hợp đồng của Ozil được Football Leaks tiết lộ
Những hình ảnh từ bản hợp đồng của Ozil được Football Leaks tiết lộ

Theo đó, đội bóng thành London đã báo cáo sai sự thật về số tiền mà họ phải trả để có được Mesut Oezil khi giá trị thực của thương vụ này là 44 triệu euro chia làm hai đợt thanh toán, thay vì con số 50 triệu euro như Arsenal công bố. Ngoài ra “Pháo thủ” cũng sẽ trả cho Real Madrid 1 triệu euro/mùa mà Mesut Oezil giúp họ được dự Champions League. Như vậy, đến thời điểm hiện tại số tiền mà Arsenal phải trả cho Real Madrid là 2 triệu euro.

Mesut Ozil đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal
Mesut Ozil đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal

Đáng chú ý nhất là điều khoản, Real Madrid được quyền ưu tiên mua lại và chia hoa hồng trong trường hợp Mesut Oezil trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Theo đó, khi Arsenal nhận được lời đề nghị chiêu mộ Mesut Oezil từ một đội bóng nào đó ở La Liga, họ phải thông báo cho Real Madrid và “đội bóng Hoàng gia” sẽ cân nhắc trả ngang, hoặc cao hơn nếu có ý định đưa tiền vệ người Đức trở lại sân Bernanbeu.

Trong trường hợp Real Madrid không mua lại Mesut Oezil từ Arsenal, “kền kền trắng” cũng sẽ được hưởng mức hoa hồng là 33% nếu Arsenal bán được tiền vệ này với giá từ 50 triệu euro trở lên. 

B.L

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech