CĐV M.U sắp đón Ronaldo trở lại Old Trafford

LĐBĐ Anh và LĐBĐ Bồ Đào Nha đã sắp xếp lịch thi đấu giao hữu trước thềm Euro 2016. Trong đó, Old Trafford có thể là địa điểm tổ chức trận đấu này.

Hiện tại, phía Anh vẫn xem xét tổ chức trận đấu với Bồ Đào Nha ở một trong ba SVĐ Old Trafford, Wembley hoặc 1 SVĐ ở vùng Đông Bắc nước Anh.

Cristiano <a target=Ronaldo" width="100%" height="400" />

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của C.Ronaldo, nhiều khả năng trận đấu giao hữu giữa Anh và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra ở Old Trafford. Bởi lẽ, họ tin rằng CR7 sẽ mang tới sức hút lớn với những CĐV M.U.

Mặc dù rời khỏi M.U vào năm 2009 nhưng tới tận bây giờ, C.Ronaldo vẫn nhận được nhiều tình cảm từ CĐV Quỷ đỏ. Còn nhớ, ở mùa giải trước, họ từng thuê máy bay mang theo biểu ngữ mong muốn C.Ronaldo trở lại Old Trafford.

Theo tiết lộ, ngoài trận đấu với Bồ Đào Nha, đội tuyển Anh có thể sẽ gặp Argentina của Messi trong trận giao hữu khác chuẩn bị cho Euro 2016.

Rõ ràng, đây là cơ hội “làm ăn” cực kỳ tốt của LĐBĐ Anh nhưng HLV Roy Hodgson lại tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng những trận giao hữu như vậy sẽ “phản tác dụng” bởi nó không mang tới điều mà đội tuyển cần.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech