Real mơ được như Barca

Chiến tích cú ăn ba mùa trước, cùng 5 danh hiệu trong năm 2015 của Barca - trong bối cảnh bị cấm tham gia chuyển nhượng, là một cơ sở để Real hy vọng.

Ở Madrid, người ta mơ đến việc các cầu thủ sẽ thêm quyết tâm để chứng tỏ mình đủ sức giúp CLB vượt qua khó khăn. Lionel messi thất bại trong hai cuộc đua Quả bóng Vàng 2013 và 2014, đã gây thất vọng ở mùa 2013/14. Nhưng khi Barca cần Messi nhất, anh bùng nổ xuất sắc. Những Madridista cũng rất mong Ronaldo làm được như thế, sau khi vừa thua Messi trong cuộc đua QBV 2015.

Ronaldo

Mơ thì cứ mơ, thành công hay không là chuyện khác. Ở Barca, các cầu thủ biết đặt lợi ích tập thể lên cao nhất. Điều đó dễ hiểu, khi những trụ cột như Messi, Iniesta, Busquets, Pique, Alba có tình yêu với Barca. Họ chiến đấu vì màu cờ sắc áo và danh dự.

Real thì sao? Có mấy cầu thủ vì màu cờ sắc áo? Sau khi Casillas ra đi, chẳng còn một ai trung thành với Real, kể cả đương kim đội trưởng Ramos. Có lẽ, nói về tình yêu thì chỉ có Carvajal và những cầu thủ dự bị. Những ngôi sao hiện tại đơn giản là đá bóng vì tiền.

Nếu nghĩ đến danh dự của Real, họ đã không hùa nhau để đá bay Benitez, khiến CLB Hoàng gia TBN một phen hổ thẹn vì kết quả tệ hại.

K.Ngọc

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech