Giải bóng đá League 5 - Cúp Hatoco: HAS FC gây ấn tượng mạnh

Phải chạm trán với đối thủ được coi là ứng cử viên số 1 của bảng đấu là Công Thành FC, HAS FC đã gây ấn tượng mạnh với thắng lợi thuyết phục 4-1 nhờ đấu pháp hợp lý.

Bước vào trận đấu với tâm thế của đội bóng ở “cửa dưới”, HAS FC chủ động đá phòng ngự và rình rập chực chờ cơ hội. Ngay phút thứ 2, họ có bàn thắng mở tỉ số do công của Phước Hòa. Bàn thắng sớm giúp HAS FC càng thêm tự tin để thi triển lối chơi của mình. Và ngay đầu hiệp 2, Công Thành FC bị mắc bẫy phản công. Công Yên là người nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Không còn gì để mất, Công Thành FC chuyển sang chiến thuật power-play. Những nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng của Văn Phúc ở phút 38. Trên đà hưng phấn, Công Thành FC tiếp tục vây hãm đối phương bằng chiến thuật này nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt của đối phương. Ngược lại, họ còn phải nhận tổn thất khi Đăng Phước dùng cả hai tay cản phá pha dứt điểm từ xa khi khung thành đã bỏ trống. Ngay lập tức, tận dụng lợi thế hơn người, HAS FC ghi liền hai bàn thắng để ấn tượng thắng lợi 4-1. Giành chiến thắng thuyết phục, đội bóng của “bầu” Thắng vươn lên ngôi đầu bảng sau hai trận toàn thắng.

Trận đấu giữa hai đội đang xếp đầu bảng sau lượt trận thứ 1 giữa Hatoco FC và Anddy Café diễn ra với chất lượng chuyên môn trung bình. Anddy Café với lợi thế vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và làm chủ thế trận để bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Wind Bell FC đã có ba điểm đầu tiên sau chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước Việt Gia Linh.

Trận đấu còn lại cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi. Dẫn trước đối phương tới 3-1 sau khi hiệp 1 kết thúc nhưng Giang Hà FC vẫn trắng tay khi để V&V FC ghi một mạch 4 bàn trong hiệp 2 để lội ngược dòng ấn tượng.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC:

Anddy Café – Hatoco FC: 1-0

V&V FC – Giang Hà FC: 5-3

Wild Bell FC – Việt Gia Linh: 2-0

HAS FC – Công Thành FC: 4-1

XẾP HẠNG TẠM THỜI VÒNG 2:

 Bảng A:

1 – Quahaco FC, 6 điểm

2- Việt Tuấn, 6đ

3- Thắng Lợi FC, 4đ

4- Ỷ Lan FC, 4đ

5- Vibitech FC, 1đ

6- Lâm Chinh FC, 1đ

7- Sacombank FC, 0đ

8- Dana Ford FC, 0đ

Bảng B:

1-    HAS FC, 6đ

2-    Anddy Café, 6đ

3-    V&V FC, 4đ

4-    Wind Bell FC, 3đ

5-    Hatoco FC, 3đ

6-    Công Thành FC, 1đ

7-    Giang Hà FC, 0đ

8-    Việt Gia Linh FC, 0đ

TRẦN KHÁNH

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close