Yeah1 Sport 2015: Minh Tân vs. Phú Hòa FC, trận "chung kết sớm"

Với danh tiếng, đẳng cấp của Minh Tân và Phú Hòa, rất nhiều người hâm mộ đã tiếc nuối khi hai đội bóng này không gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.

Trong lịch sử đối đầu tại giải BIDV đường phố 2014, Minh Tân từng đánh bại Phú Hòa tại tứ kết với tỉ số 4-1. Sau đó, Minh Tân đoạt vé đi dự giải toàn quốc và giành chức vô địch.

Yeah1 Sport 2015 chính là lần trở lại sau gần một năm vắng bóng tại các giải đấu lớn của Phú Hòa do ảnh hưởng của cuộc chuyển giao thế hệ.

Minh Tân (áo trắng) là đội bóng có thực lực rất mạnh 

Để đến được bán kết Yeah1 Sport 2015, Minh Tân đã phải vượt qua nhiều đội bóng có lối chơi khó chịu nhưu An Ninh Toàn Cầu, Lam Hồng. Nhìn lại những trận đấu đó, Minh Tân đã thể hiện được bản lĩnh vượt khó. Những cái tên chơi ấn tượng là thủ môn Nguyễn Huy với phong độ cao như thời còn khoác áo Đỉnh Phong. Hay một Quốc "Dejong" luôn là hòn đá tảng ở hàng thủ, Ngọc Đạt với phong cách thi đấu đủng đỉnh nhưng rất hiệu quả. Ngoài ra, kinh nghiệm của Hữu Định hay Mai Thành Danh Toại cũng đã được phát huy.

Về phía Phú Hòa, họ đã thể hiện được sự đoàn kết rất tốt và luôn có một lực lượng nhân sự ổn định, chất lượng cao. Sự kết hợp ăn ý giữa các lão tướng Quang Duy, Bảo Thư cùng dàn cầu thủ trẻ khỏe Duy Tráng, Thành Bảo cũng làm nên sức mạnh của Phú Hòa. 

Phú Hòa (áo xanh) có sự kế thừa tốt giữa hai thế hệ già - trẻ

Nhiều gương mặt của hai đội đã có thời gian gắn bó với nhau trong màu áo Thanh Sơn Tân Phú như Quốc "Dejong" (Minh Tân), Quang Duy, Bảo Thư (Phú Hòa). Vì thế, hai đội đã có những hiểu biết nhất định về nhau. Kẻ tám lạng, người nửa cân, chắc chắn trận đấu sẽ rất hấp dẫn và hứa hẹn nhiều diễn biến kịch tính.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 17/1/2016 trên sân Chảo Lửa SCSC.

HTA

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech