Triều Khúc thắng sát nút FC Ngôi Sao trong trận giao hữu ý nghĩa

Sức trẻ và sự gắn kết đã giúp FC Triều Khúc có chiến thắng với tỉ số 3-2 trước FC Ngôi Sao trong trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào khó khăn huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La diễn ra trên sân C500 chiều 10/1.

Sức hút của một đội bóng phủi giàu truyền thống và CLB quy tụ nhiều ngôi sao đã kéo hơn 1000 khán giả tới sân C500 trong buổi chiều 10/1. Trước thềm trận đấu, nghệ sĩ hài Hiệp "gà" bằng sự dí dỏm của mình đã có những tiết mục pha trò, khuấy động không khí trên sân rất thú vị. Các cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam, Hồng Sơn, Mạnh Dũng, Minh Đức, Minh Hiếu, Tuấn Thành lần lượt xuất hiện cũng gây ra sự phấn khích lớn với khán giả. Đây là trận đấu từ thiện nhân dịp cuối năm do lãnh đạo xã Tân Triều phối hợp với FC Ngôi Sao tổ chức, nhằm gây quỹ ủng hộ cho đồng bào khó khăn tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Hai đội chụp ảnh kỉ niệm trước trận 

Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị của BTC đã làm sống lại bầu không khí như một ngày hội Ngoại hạng phủi từng diễn ra cách đây vài tháng ngay trên sân C500. Những lá cờ quen thuộc của FC Triều Khúc được bố trí quanh sân bóng và trên các khán đài. Các CĐV của "xứ Basque giữa lòng Hà Nội" cũng tới sân với những chiếc áo cổ động thân quen kèm theo những chiếc trống. 

Hơn 1000 khán giả đã tới sân C500 theo dõi trận đấu 

Sự chỉn chu của hai đội còn đến từ chính đội hình của họ khi những gương mặt quen thuộc, những cái tên xuất sắc nhất đều có mặt để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất. FC Triều Khúc vẫn ra sân với đầy đủ bộ sậu như Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ", Nguyên Công, Duy "dấm", Thuận "bờm"... Còn FC Ngôi Sao có đầy đủ các danh thủ từ Đặng Phương Nam, Hồng Sơn, Mạnh Dũng đến Phạm Minh Đức, Vũ Minh Hiếu, Thành "gà tre", Lưu Thanh Châu, QBV nữ Ngọc Châm. Ngoài ra là sự góp mặt của các ca sĩ Duy Khoa, Phúc Tiệp. 

Khán giả tràn xuống sân trong giờ nghỉ giải lao để chụp ảnh, giao lưu với Hồng Sơn, Minh Hiếu, Hiệp "gà"...

Trong giờ nghỉ giải lao, hàng trăm khán giả đã kéo xuống sân vây quanh cabin kĩ thuật của FC Ngôi Sao để chụp ảnh, giao lưu cùng các thần tượng như Hồng Sơn, Minh Hiếu, Hiệp "gà"... Đây là một nét đẹp nổi bật trong buổi chiều thi đấu giao hữu giữa hai đội bóng. 

Hiệp "gà" luôn đem đến những tiếng cười sảng khoái cả trong lẫn ngoài sân 

Những phút đầu hiệp 1, Hiệp "gà" là cầu thủ đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái nhất bởi những pha xử lý bóng rất "vô tư" và nụ cười luôn nở trên môi. Một số pha va chạm của hai cầu thủ trùng tên Hiệp "gà" và Hiệp "trĩ" cùng những lời bình luận dí dỏm của BLV cũng đem đến cho khán giả sự sảng khoái. Sau khi Thuận "bờm" mở tỉ số cho Triều Khúc bằng pha xử lý tinh tế thì trận đấu mới thực sự hấp dẫn và có chuyên môn cao. FC NgôI Sao rút Hiệp "gà" và Ngọc Châm ra và tung vào sân Minh Hiếu, Lưu Thanh Châu khiến sức mạnh của họ được cải thiện rõ rệt. 

Cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam ghi 1 bàn cho FC Ngôi Sao trong trận này 

Hồng Sơn vẫn thể hiện được phẩm chất của một tiền vệ tài hoa hàng đầu Việt Nam và là cầu thủ nhận được nhiều lời thán phục từ khán giả nhất trên sân. Pha bóng đáng tiếc nhất của Sơn "công chúa" là tình huống đi bóng kĩ thuật qua Huy Quyết và lốp bóng sạt cột dọc khung thành Triều Khúc.

Phương Nam ăn mừng cùng Hồng Sơn 

Cuối hiệp 1, trung vệ Mạnh Dũng tung ra đường chuyền vượt tuyến sở trường, loại toàn bộ hàng hậu vệ Triều Khúc. Tiền đạo Đặng Phương Nam mở tốc độ rất ấn tượng và đối mặt thủ môn Triều Khúc, dứt điểm khôn khéo gỡ hòa 1-1. 

Hồng Sơn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả 

Sang hiệp 2, các cầu thủ trẻ của Triều Khúc như Bùi Hiệp, Vũ, Tuấn Anh đã giúp đội bóng áo vàng có nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Giang Lợi và Việt "cối" lần lượt ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Triều Khúc. Cuối trận, cựu tuyển thủ Phạm Minh Đức rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho FC Ngôi Sao trên chấm 11m. 

Cựu tuyển thủ Minh Hiếu khá thân thiện với khán giả 

Thắng sát nút 3-2 trước FC Ngôi Sao, Triều Khúc đã có một trận đấu thành công trên mặt sân 11 vốn không phải sở trường của họ. Sau trận đấu, toàn bộ lãnh đạo và thành viên hai đội bóng đã cùng dự buổi tiệc giao lưu đầy vui vẻ, hữu nghị. 

HTA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech