Vòng 10 HLC 2015 và cuộc đua vô địch: Chưa ngã ngũ

Trong khi cuộc đua trụ hạng đã phần nào an bài thì cuộc đua vô địch HLC 2015 càng đến những vòng cuối càng hấp dẫn.

Sau vòng 9, EOC đang dẫn đầu BXH với 22 điểm, chỉ hơn đội nhì bảng Dương Nội đúng 1 điểm. Gia Việt đứng thứ 3 với 19 điểm vẫn còn cơ hội vô địch nếu trong hai vòng đấu cuối, Dương Nội và EOC sảy chân.

Nếu như sức mạnh của EOC và Dương Nội đã được khẳng định sau giải Doanh nhân hội tụ khi cả hai cùng vào chung kết thì Gia Việt đã cho thấy sự trưởng thành đầy ấn tượng ở HLC 2015. Không sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi nhưng sức trẻ và sự đoàn kết của Gia Việt đã khiến họ chơi đầy hiệu quả. Nổi bật nhất là cầu thủ Long "Neymar", đang cạnh tranh mạnh mẽ danh hiệu Vua phá lưới với các chân sút Tuấn "bệu", Duy "tễu", Thắng "tèo"...

EOC đang nắm quyền tự quyết và có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch nhưng chỉ một phút sảy chân có thể khiến họ đánh mất cơ hội

Ở vòng 9, Dương Nội và EOC đều có những chiến thắng hoành tráng như chơi tennis. Dương Nội đánh bại Mya Club 8-0 còn EOC thắng Phoenix 6-2. Gia Việt cũng có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi khi thắng "ông lớn" Coca 4-3.

Phong độ của cả ba đội bóng này trong thời gian gần đây đều rất cao. Trong cuộc đua này, EOC là đội nắm lợi thế lớn nhất khi có quyền tự quyết. Ở vòng 10, trận đấu giữa Dương Nội và Gia Việt hứa hẹn sẽ rất căng thẳng bởi cả hai đang là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua vô địch. Đội nào thua trong trận đấu này coi như đã hết cơ hội đăng quang. Trận đấu giữa EOC và TIG cũng hứa hẹn nảy lửa không kém. EOC cần 3 điểm để hiện thực hóa giấc mơ vô địch trong khi TIG cũng muốn làm nên bất ngờ bằng những cú nước rút thần thánh. 

Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, NEU và Mya Club còn rất ít cơ hội trụ hạng khi kém đội đứng thứ 10 là Cường Quốc 3 điểm. Với thực lực và bản lĩnh của mình, rất khó để Cường Quốc có thể sảy chân trong cuộc đua trụ hạng.

BXH sau vòng 9 và lịch thi đấu vòng 10: 

HTA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close