Món quà Tết

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", FC Ngôi Sao sẽ phối hợp với FC Triều Khúc tổ chức một trận đấu từ thiện nhằm quyên góp tiền giúp đỡ đồng bào, các em nhỏ khó khăn trên địa bàn Mộc Châu, Sơn La như một món quà Tết ấm cúng.

Trận đấu trên sân 11 này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay trên sân C500, nơi diễn ra giải HPL-S3 hồi cuối năm ngoái. FC Ngôi Sao là đội bóng quy tụ nhiều nghệ sĩ, danh hài và đặc biệt là các cựu tuyển thủ như Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Phạm Minh Đức, Đức Thắng, Mạnh Dũng... Trong khi đó, FC Triều Khúc là đội bóng phong trào giàu truyền thống, với 100% quân số là "thổ dân" Triều Khúc nên được mệnh danh là "xứ Basque giữa lòng Hà Nội". Những cầu thủ đi lên từ phong trào chân đất của Triều Khúc như Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ", Thuận "bờm", Đạt “võ lâm”, Công “Triều Khúc”, Trung “bin”, Duy “dấm”… đối đầu với các nghệ sĩ, cựu tuyển thủ của FC Ngôi Sao hứa hẹn sẽ làm nên một trận cầu mãn nhãn.

Trước trận đấu 1 tiếng, hai đội sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục giao lưu văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Để chuẩn bị cho trận đấu ý nghĩa này, FC Triều Khúc đã có trận đấu tập với FC Phoenix vào tối ngày 07/01. Tất cả đều tỏ rõ sự nỗ lực và háo hức được cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn.

HTA

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close