Giao hữu FC Ngôi Sao - FC Triều Khúc: Chờ đại tiệc

Một bữa tiệc bóng đá đang đón chờ khán giả Thủ đô và fan hâm mộ hai đội tại sân C500 vào chiều Chủ nhật 10/1.

Để gây quỹ từ thiện ủng hộ các hộ gia đình khó khăn tại huyện Mộc Châu, Sơn La, lãnh đạo FC Ngôi Sao đã phối hợp với lãnh đạo xã Tân Triều tổ chức trận thi đấu giao hữu giữa hai đội bóng: FC Ngôi Sao và FC Triều Khúc.

Đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn bởi danh tiếng và chất lượng đội hình của hai bên. FC Ngôi Sao là nơi quy tụ nhiều cựu tuyển thủ, cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Đặng Phương Nam, Mạnh Dũng, Minh Đức, Hoàng Trung Phong, Đức Thắng... Trong khi đó, FC Triều Khúc là một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất trong làng bóng đá phủi Thủ đô. Những cái tên của FC Triều Khúc như Tuấn "ếch", Đạt "võ lâm", Công "Triều Khúc", Thuận "bờm"... đã rất quen thuộc với giới phủi.

FC Triều Khúc sở hữu nhiều hảo thủ và lượng CĐV cuồng nhiệt 

Đặc biệt, Triều Khúc là đội bóng phủi sở hữu lượng CĐV hùng hậu, cuồng nhiệt bậc nhất. Ở HPL-S3 vừa qua, CĐV Triều Khúc đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp đẽ bởi tình yêu với đội bóng con cưng của họ. Mỗi một trận đấu của Triều Khúc như một ngày hội làng đối với người dân nơi đây.

Trận giao hữu này được tổ chức trên sân C500, có thể coi như sân nhà của FC Triều Khúc và chắc chắn đây là một lợi thế đối với các cầu thủ cũng như CĐV của họ.

Về phía FC Ngôi Sao, thời gian qua đội bóng này đã tổ chức nhiều trận đấu giao hữu, gây quỹ từ thiện rất ý nghĩa. Việc được thi đấu trên mặt sân 11 sở trường cũng là một lợi thế đối với FC Ngôi Sao. 

FC Ngôi Sao trong trận đấu giao hữu với hội CĐV Arsenal tại Việt Nam, động viên tinh thần nhạc sĩ Trần Lập ngày 18/12/2015. 

Thời gian diễn ra trận đấu: 15h00 ngày 10/1 trên sân C500 (Học viện An ninh), đường 19-5, Văn Quán, Hà Nội.

HTA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech