Vòng 5 giải Các CLB Lào Cai - Cúp Đền Thượng 2016: "Quỷ đỏ" đại chiến FFC

Manucian Lào Cai gặp FFC là trận cầu tâm điểm của vòng 5 khi hai đội bóng đều sở hữu nhiều hảo thủ và có không ít tên tuổi đã tham dự HPL-S3.

Sau 4 vòng đấu, FC TQ và Du Lịch đang cùng có 12 điểm, dẫn đầu BXH giải Các CLB Lào Cai - Cúp Đền Thượng 2016. Manucian Lào Cai và Sông Hồng, Fair Play cùng có 9 điểm, lần lượt xếp trong nhóm top 5. Trong khi đó, đội bóng giàu thành tích nhất Lào Cai là FFC đang tạm xếp vị trí thứ 7. Điều này cho thấy mức độ cạnh tranh rất lớn ở giải năm nay khi nhiều đội bóng đã mạnh lên nhiều, đặc biệt là FC Du Lịch sau thời gian tầm sư học đạo ở HPL-S3.

Ở vòng 5 diễn ra vào ngày mai 9/1, trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất là màn so tài giữa Manucian Lào Cai và FFC. Quỷ đỏ có đầy đủ các hảo thủ như Quang "lạc", Nam "ps", Sỹ "lùn", Đức "khịt", Ngọc Anh, Đạt "thổ" - người đã thi đấu ở HPL-S3 trong màu áo Du Lịch và đang có 6 pha lập công. Đạt "thổ" hiện chỉ kém chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Thương "crouch" (FC Phố Bản) đúng 1 bàn.  

Đạt "thổ" - Manucian Lào Cai đang có 6 bàn thắng, là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới 

Bên phía FFC có bộ ba hảo thủ khoác áo Du Lịch dự HPL-S3 là Nam "vẻ", Hiếu "Vân", Khánh "béo" và những cái tên chất lượng như Thái "Ini", Ba "bánh mỳ", Tuấn "trọc"... Ở vòng 4, FFC đã nã vào lưới OCB 7 bàn không gỡ và đang đạt phong độ cực cao, đánh dấu sự trở lại của "nhà vua".

Hiếu "Vân" - đội trưởng FFC là một trong những tiền vệ hay nhất giải 

Một trận đấu khác hứa hẹn rất hấp dẫn là màn chạm trán giữa Du Lịch với Fair Play. Sau 4 vòng đấu, Du Lịch đang hơn Fair Play đúng 3 điểm. Đội hình của Du Lịch ở vòng 5 sẽ thiếu vắng cầu thủ trẻ Đại Dương nhưng với sự góp mặt của Minh "khẩm", Tân "ếch" thì đội bóng này vẫn sẽ có lực lượng rất mạnh. Cả ba cái tên kể trên đều đã dự HPL-S3 và chơi khá tốt trong trận thắng FC 24 ở vòng 3. Ở trận đấu đó, Minh "khẩm" còn là người trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Du Lịch.

FC Du Lịch đang có phong độ rất cao, sẽ chạm trán Fair Play ở vòng 5

Lịch thi đấu vòng 5 ngày 9/1

8h00 Kim Thành - Apatit

Manucian Lào Cai - FFC

9h15 FC TQ - B52

OCB - FC 24

14h00 Sông Hồng - Phố Mới

Phố Bản - Tiếp Thị

15h15 Fair Play - Du Lịch

BXH sau vòng 4

HTA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech